ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!


การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก โดยเฉพาะปลายสัปดาห์อาจได้โชค มีลาภใหญ่จากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวังการได้ลาภผลมาโดยใช้เล่ห์เหลี่ยม ไม่สุจริต อาจทำให้เสียหาย เดือดร้อนในอีกไม่นาน

การงาน ธุรกิจส่วนตัว ของครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระวังความกล้า บ้าบิ่น หรือ อวดฉลาดมากเกินไป อาจทำให้ “พลาด” โดยเฉพาะในการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ หรือเอกสารสัญญาที่ทำกับคู่ค้า คู่ความ จนเสียเปรียบ หรือ ถูกฉ้อโกงได้...สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา “ให้คุณ” แสดงผลงานให้เห็นเต็มที่ มีโอกาสได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง และ เงินเดือนขึ้น!!

ความรัก ความรักเอย งดงามอย่างนี้ .... สำหรับชาวราศีเมษที่ยังโสด ยังจะมีโอกาสพบรัก เจอรักใหม่ที่จะทำให้ชีวิตรื่นรมย์ แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีเมษที่ยังมี “รักฝังใจ” ยังงมงาย ผูกพันกับคนรักเก่า ที่มีเจ้าของแล้ว อาจมีโอกาสปล่อยตัวเตลิดตามอารมณ์ ทำในเรื่องผิดศีลธรรม ทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียเกียรติยศ ชื่อเสียง

ครอบครัว กับบริวาร คนรับใช้ในบ้าน ทำอะไรอย่าให้เห็น หรือ เห็นแต่ไม่ชัดเจน ไม่รู้จริง เพราะอาจนำไปพูด ซุบซิบนินทา ทำให้เสียชื่อเสียง

สุขภาพ อย่าประมาท สำหรับผู้มีโรคเรื้อรังที่ต้องหาหมอ กินยาประจำ ละเลย ไม่สนใจ อาจทำให้โรคกำเริบขึ้นได้

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่ให้ระวังข้อมูลที่ได้มาอย่างยากลำบาก อาจ ลับ ลวง พราง ทำให้ขาดทุน เสียเงินจำนวนมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook