ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากธุรกิจ การงานที่ทำ รวมทั้งมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจาก คนรัก คู่ครอง และ “ผู้ใหญ่” แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบที่จะให้ลงทุนร่วมหุ้นกับมิตรสหาย หรือให้กู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืนสูงมาก

การงาน ยังเป็นระยะที่จะได้รับประโยชน์จากการติดต่อ เจรจา กับ ผู้มีสถานะ ตำแหน่งระดับสูง ทั้งในหน่วยงานของตนเองและในองค์กรขนาดใหญ่....แต่ให้ระวัง โลกนี้ไม่อะไรฟรี โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ คำสัญญาจากลมปาก อาจเป็นแค่ล่อลวง หลอกล่อ เพื่อหวังผลประโยชน์ด้วยเช่นกัน

ความรัก จากการทำงาน ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ และยังมีเกณฑ์เป็นที่ “ถูกใจ” ของผู้ใหญ่ หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา พร้อมกับข้อเสนอที่เย้ายวนใจ แต่ให้ระวัง มีสติ ยั้งคิดสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะไม่ใช่ รักจริง หวังแต่ง หวังเป็นคู่ครอง แต่แค่มีสัมพันธ์ชั่วครั้งชั่วคราว

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ติดตามเรื่องของ บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะที่อยู่ห่างไกล

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรผ่อนคลายอารมณ์ให้มากๆ เคร่งเครียดมากไปนอกจาก ปวดศีรษะ ไมเกรน ยังมีโรคกระเพาะ หรือ กรดไหลย้อน อาจกรายมาทักทาย

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะโชคลาภมาจากกิจการ งานที่ทำ แต่การแสวงหาโชคลาภที่ต้อง...เสี่ยง โดยเฉพาะต้นสัปดาห์ ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook