ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่ให้ระวัง ปลายสัปดาห์อาจมีเหตุให้เสียเงินกะทันหัน โดยเฉพาะจากการเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงลงทุนร่วมกับมิตรสหาย หรือให้กู้ยืม เพราะอาจทำให้ผิดใจกัน และไม่ได้คืน!!

การงาน การติดต่อ ขอความร่วมมือ โดยเฉพาะมิตรสหายที่อยู่ในวงการบันเทิง สถานเริงรมย์ จะมีโอกาสทำให้งานขายความคิด ขายจินตนาการสร้างสรรค์ที่ดูสวยงาม เลิศหรู อลังการ ประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้มิตรเป็นศัตรู ทำให้เดือดร้อนได้

ความรัก การเดินทาง หรือ เข้าร่วมสัมมนาทางการศึกษา วิชาการ อาจทำให้ชาวราศีมิถุนได้พบรักแสนหวาน สุดโรแมนติค แต่ไม่ควรจริงจัง ทุ่มเทให้ทั้งใจ เพราะมีโอกาสที่รักลอยมา แค่แวะเข้ามาพักพิง ...แล้วก็ลอยไป

ครอบครัว พบปะสังสรรค์ญาติพี่น้องในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 8-9 นอกจากความสุขแล้ว อาจได้พบ ได้รับ สิ่งดีๆ ที่เป็นสิริมงคลแห่งชีวิตด้วย

สุขภาพ ให้ระวัง อย่าประมาท ใช้ร่างกายหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ จนเจ็บป่วย ไม่สบายได้โดยง่าย

โชคลาภ วันที่ 8-9 มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ จากการเดินทาง หรือ พบปะสังสรรค์กับญาติพี่น้อง แต่การแสวงหาโชคลาภด้วยการ..เสี่ยง ยังมีเกณฑ์เสี่ยงมาก ควรหลีกเลี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook