ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน การแสวงหารายได้จะมาจากงาน.คิด เขียน หรือ เจรจา ติดต่อที่ต้องใช้ความหนักแน่น ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิดระยะนี้ อาจทำให้ไม่รอบคอบในการใช้จ่าย จนถูกคดโกง หรือเบียดบังจากบริวาร หรือ คนใกล้ชิด

การงาน “รื้อ” งานเก่าที่คั่งค้างมาทำให้เสร็จ หรือ ติดต่อกับลูกค้าเก่าๆ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน อาจได้ผลงาน เป็นที่พึงพอใจของเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา แต่ที่สำคัญเป็นระยะเวลาที่ควรใช้ความอดทนมากเป็นพิเศษในการเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะกับ “ผู้ใหญ่” ไม่ควรดื้อรั้น ขัดขืน หรือ โต้แย้งกับการตัดสินใจหรือคำสั่งของท่าน

ความรัก อารมณ์อ่อนไหว ไม่หนักแน่น คล้อยตามความคิดเห็นของญาติพี่น้องหรือคนใกล้ชิด อาจเป็นจุดเริ่มต้นทำให้ความรัก ความสัมพันธ์ที่ยาวนานถึงทางแยก ที่ต้องแยกกันเดิน สำหรับคนโสด เกณฑ์พบรัก ที่ผ่านมาจากการเดินทาง หรือ ญาติพี่น้องจัดหา ที่ยังต้องใช้ระยะเวลาเป็นเครื่องวัดใจ

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะซ่อมแซม หรือ ตกแต่งบ้านใหม่ การกำจัดสิ่งรก ๆ ในบ้าน หรือ ในชีวิต ออกไปบ้าง อาจทำให้ชีวิตงดงาม แจ่มใส ขึ้นมาอีกครั้ง

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังร่างกายอ่อนแอ สุขภาพทรุดโทรม เพราะการใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ รวมทั้งยังควรระวัง อุบัติเหตุ อุบัติภัย จากรถยนต์ สัตว์มีพิษ ของร้อน ของมีคม หรือ ...ตกจากที่สูง

โชคลาภ ให้ระวัง “อารมณ์” หงุดหงิด ขุ่นมัว คล้อยตามคนอื่น อาจมีผลทำให้การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุน..สูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook