ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ เข้ามาอย่างไม่คาดคิด วันที่ 13-15 มีเกณฑ์ได้ลาภผลจากการติดต่อ เจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา

การงาน วันที่ 11-12 การติดต่อนัดหมาย มีเกณฑ์ดี ราบรื่น แต่ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง...ผลประโยชน์ขัดกัน หรือ การรับปากแบบขอไปทีเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ แล้ว...ทำไม่ได้ ระหว่างชาวราศีสิงห์กับหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่สัญญา อาจทำให้งานที่กำลังดำเนินการ มีอุปสรรค ต้องล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก จริงจัง เอาเป็นเอาตาย หรือ เร่งรีบ เร่งรัด คาดคั้น ทวงคำมั่นสัญญา อาจทำให้บรรยากาศขุ่นมัว จนแตกแยก ห่างหาย คบกันแบบสบายๆ ปล่อยให้ความรักเดินไปตามวิถีทางที่ควรเป็นเอง ความสัมพันธ์ก็จะดีขึ้น ..คนโสด อาจได้แต่งงาน ครองคู่ในปีนี้ และความรักที่มีปัญหาก็มีโอกาสคลี่คลายในทางที่ดีขึ้น

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภจาก....ความรัก แต่ควรหลีกเลี่ยงการวิ่งเต้น เดินทาง เพื่อแสวงหาโชคลาภ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook