ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/13/68049/012_pisces.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    2014-08-01T16:42:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10  ส.ค. 2557

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

    การเงิน วันที่ 4-5 ไม่ควรนำเงินไปลงทุน ซื้อสินค้า หรือ ให้เครดิต สินเชื่อ ให้กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะถูกหลอกลวง หรือจะ ..สูญ..สูงมาก

    การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ-ขาย หรือ ตกแต่ง บ้าน ที่อยู่อาศัยแบบสวยหรู ราคาแพง อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร โดยทั่วไปแล้ว จากกลางสัปดาห์ หาลูกค้าใหม่ หรือหางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังการสื่อสาร เจรจา ติดต่อ หรือ ส่งใบสมัครงาน ..ควรให้ชัดเจน ไม่คลุมเครือ เพราะอาจเข้าใจผิดทำให้มีปัญหาได้

    ความรัก ปลายสัปดาห์ ชาวราศีมีนที่ยังโสด ที่ยังตามหาความรัก เดินทางข้ามจังหวัด เพื่อท่องเที่ยวหรือกลับบ้านเกิดครั้งนี้ มีเกณฑ์ได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับชาวราศีมีนบางท่าน ระวัง ..เงินทองของบาดใจ..การใช้เงินที่ไม่มีระเบียบ ไม่ชัดเจน หรือ ปิดบังซ่อนเร้น อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง จนเป็น..จุดเริ่มต้นของปัญหาชีวิตคู่ได้

    ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ญาติพี่น้องให้ลาภ ญาติผู้ใหญ่ให้คุณ ที่จะเป็นมงคลกับชาวราศีมีน ในการดูแลใส่ใจ อนุเคราะห์ และ ช่วยเหลือที่จะกระทำได้

    โชคลาภ วันที่ 4-5 ระวังทรัพย์สินเงินทองสูญหาย หรือ ถูกปล้น จี้ ลักขโมย...ปลายสัปดาห์โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ หาลาภผลในทางสุจริตอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ดังที่หวังและตั้งใจ

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093