ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน วันที่ 4-5 ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง อาจทำให้เสียเงินจำนวนมาก และการแสวงหาลาภผล รายได้เพิ่มสัปดาห์นี้มาจากการเดินทางไกล หรือได้กระทำสิ่งที่เป็นสิริมงคล โดยเฉพาะจากวันที่ 7-9

การงาน อาจได้รับข้อเสนอใหม่ๆ สุดหรู ดูดี แต่อย่าเพิ่งปักใจ รีบร้อนตัดสินใจ เปลี่ยนแปลงสถานะการงานในปัจจุบัน เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน มีโอกาสพลิกผัน และเลื่อนลอย และให้ระวังสำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วนกับญาติพี่น้อง ผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ความรัก การเดินทางไกลไปตามแรงศรัทธา หรือ มีเป้าหมายอย่างมุ่งมั่นชัดเจน อาจทำให้พบรัก เจอกัลยาณมิตร ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังเรื่องเงินทอง เป็นของบาดใจ คำพูดที่ไม่ยั้งคิด จะทำให้หวาดระแวง จนเป็นไฟสุมขอน จนร้อนรุ่มจนแตกหัก เลิกรากันได้

โชคลาภ วันที่ 4-5 ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางข้ามจังหวัด หรือ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงสูง ที่จะทำให้เสียเงินจำนวนมาก

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook