ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/13/67553/3pisces.jpgดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน

    ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน

    2014-07-24T10:43:15+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 ก.ค. - 3 ส.ค. 2557

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน "ปลา" ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

    การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะวิ่งเต้น ติดต่อ เพื่อหาผลประโยชน์ จะมีโอกาสสำเร็จสูง แต่ยังแต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังถูกหลอกลวง หรือ เอาเปรียบ จากคนที่ชาวราศีมีนมีปฏิสัมพันธ์ด้วย...หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่รัก

    การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอย่างมากในการติดต่อ ตกลงการค้ากับหุ้นส่วน คู่ค้า เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกเอาเปรียบ คดโกง ที่อาจทำให้ผลประโยชน์ ผลกำไรที่ควรได้ ลดน้อยลง หรือ ขาดทุน จนหมุนเงินไม่ทันได้....มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ ติดต่อสมัครงานไว้ จะมีโอกาสสูงมาก

    ความรัก เริ่มสัปดาห์ใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ใช้เสื้อผ้าชุดใหม่ แล้วเปลี่ยนเส้นทางไปทำงาน หรือไปพบลูกค้ารายใหม่ ก็อาจได้พบรัก..ความรักครั้งใหม่ที่จะทำให้หัวใจสดใจ ทำให้ชีวิตกระปรี้กระเปร่า ร่าเริง สำหรับชาวราศีมีนที่มีคู่ครอง อาจได้รับข่าวดี มีชีวิตใหม่ที่จะเข้ามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เช่นกัน

    ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ญาติพี่น้องให้ลาภ ญาติผู้ใหญ่ให้คุณ ที่จะเป็นมงคลกับชาวราศีมีน ในการดูแลใส่ใจ อนุเคราะห์ และ ช่วยเหลือที่จะกระทำได้

    โชคลาภ จากต้นสัปดาห์โชคดี มีลาภทางการเงิน แต่ควรระวัง การร่วมลงทุน หาหุ้นส่วน หรือให้กู้ยืมเงินเพื่อหวังดอกเบี้ย ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุน ถูกคดโกง และควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ที่ผิดกฎหมายและศีลธรรม เพราะมีโอกาสถูกจับกุม คุมขัง ดำเนินคดี ..สูงมาก

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093