ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 ก.ค.  2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน เป็นระยะที่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากบุตร-ธิดา รวมถึงมิตรสหาย และ คนคุ้นเคย อาจก่อเรื่อง ที่จะส่งผลให้ชาวราศีธนูเดือดร้อน มีปัญหา เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ยังเป็น..เวลาทอง..ของการเจรจา ต่อรอง เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกันกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงการประนีประนอม กับ คู่ความ ก็จะมีผลดีที่น่าพึงใจ แต่เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ค่าใช้จ่ายของธุรกิจ หรือ หน่วยงานที่รับผิดชอบ เพราะมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมา ที่อาจส่งผลทำให้เดือดร้อนในภายหลังได้

ความรัก ผลประโยชน์ขัดกันในระยะนี้ อาจทำให้สัมพันธ์รักกับคนรัก หรือ มิตรภาพกับมิตรสหาย มีปัญหา..หวาดระแวง โดยเฉพาะในวันที่ 17-18 อาจทะเลาะวิวาท และ แตกหักกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญมากๆ กับ "ครอบครัว" โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับญาติผู้ใหญ่ ...พระในบ้าน ซึ่งจะเป็นสิริมงคลที่จะทำให้ชาวราศีธนู มีชีวิตที่เจริญ รุ่งเรือง และก้าวหน้ามากขึ้น

โชคลาภ ให้ระวังการเดินทางข้ามจังหวัดในวันที่ 15-16 อาจเจอสภาวะธรรมชาติไม่ปกติ จนอาจเป็นอุปสรรคทำให้โชคลาภที่หวัง..หลุดลอย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook