ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 ก.ค.  2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน ระวังจะเสียเงินโดยไม่จำเป็น เสียเงินเกินกว่าที่ควรจะเสียเพราะ..ประมาท..มีสติ ยั้งคิด พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะใช้เงิน โดยเฉพาะในวันที่ 16,17 และ18

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงความขัดแย้งกับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจลุกลามทำให้ผิดใจ ทะเลาะ วิวาท จนหันหลัง ฉีกสัญญากันได้ สำหรับผู้ที่จะเดินทางข้ามจังหวัดระยะนี้ เตรียมความพร้อมให้มาก ๆ เพราะอาจมีเหตุผิดพลาด หรือ อุบัติเหตุ ที่ทำให้งานที่หวังสะดุด มีปัญหา หรือ ล้มเลวได้

ความรัก สังสรรค์พบปะ มิตรสหาย อาจทำให้ได้พบรัก ไม่รีบร้อน รนเข้าหา สร้างสัมพันธ์อย่างช้าๆ รักนั้น อาจพัฒนาจนได้ครองคู่กันได้ สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันเรื่องญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท ถึง แตกหัก เลิกรากัน

โชคลาภ ราหู สิ่งบ่งบอกถึงความพลิกผัน ไม่แน่นอน โคจรย้อนจักรเข้ามาสถิตราศีที่มีผลต่อการเงินของชาวราศีสิงห์...อาจมีโชค ได้ลาภมหาศาล หรือ อาจหมดตัวได้ในพริบตา...แต่สัปดาห์นี้ สัญญาณแห่งโชคลาภยังไม่ปรากฏ ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหา

โชคลาภที่ต้อง..เสี่ยง..เพราะอาจทำให้หมดตัวได้!!

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook