ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 ก.ค.  2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน โอกาสในการแสวงหา..อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากหน้าที่การงานปกติ หรือ จากแหล่งที่มา..ที่ไม่เปิดเผย แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ชะลอเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ เรื่องที่รอได้ ออกไปก่อน เพราะอาจมีเหตุจำเป็นของครอบครัว ที่ต้องใช้เงินอย่างเร่งด่วนในระยะนี้

การงาน การติดต่อ เจรจา ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ยังจะไม่อยากจะเปลี่ยนแปลง เป็นระยะที่ควรตกแต่ง จัดการ โต๊ะทำงาน ห้องทำงาน ให้ดูสะอาดตา สดใส และแปลกใหม่ ....สะสางงานเก่า ๆ ที่หมักหมมคั่งค้าง ของเก่าที่ไม่ใช้เกิน 6 เดือน ควรบริจาค ให้ทาน หรือ ..ทิ้ง

ความรัก ปัญหาภายในครอบครัวที่น่าเบื่อหน่าย ที่ไม่สามารถจัดการแก้ไขให้ลุล่วงไปได้ อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ความรัก ความสัมพันธ์ของชาวราศีกรกฎกับคนรัก คู่ครอง..ถึงจุดแตกหักได้ ...... ถ้ายังอยากจะประคองความรักต่อไป หลับตาข้างหนึ่ง , หลบ หลีก เรื่องขัดแย้งที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทในระยะนี้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน
สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ถนอมดวงตา.....ดูแล ทะนุถนอมให้มากๆ ..หลีกเลี่ยงการใช้สายตามากเกินไป โดยเฉพาะกับเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์สื่อสารอื่นๆ

โชคลาภ วันที่ 16-17 อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่มีโอกาสพลิกผันสูงมากเช่นกัน พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจ...เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook