ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 มิ.ย - 6 ก.ค.  2557


สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน เป็นทั้งสัปดาห์ทองของชาวราศีกรกฎ โดยเฉพาะวันที่ 1-3....โชคดี มีลาภผล ที่จะมีโอกาสเพิ่มพูน แสวงหารายได้ แต่ยังควรระมัดระวัง หลีกเลี่ยงการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น เพราะอาจทำให้การเงินติดขัด หมุนไม่ทันตอนปลายเดือนได้
การงาน ธุรกิจ การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า การติดต่อ เจรจา อย่างไม่เป็น

ทางการ ใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว จะได้ผลมากกว่า สำหรับมนุษย์เงินเดือน ...ขออะไรได้ ก็รีบขอ...พูดดี เป็นศรีแก่ปาก ในระยะนี้....จะ มีผู้ใหญ่รัก เอ็นดู ให้การสนับสนุนอย่างไม่เปิดเผย ที่อาจช่วยให้คุณได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน

ความรัก ออกงานสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหาย คนโสด อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง รักมีปัญหายังแก้ไขไม่ได้ ระวังด้วยนะคะ เผลอตัว เผลอใจ ไม่ระวัง แกว่งเท้าหาเสี้ยน ..จะเจ็บ!!

ครอบครัว วันที่ 4-5-6 หลีกเลี่ยงการสนทนากับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้อง ที่ความคิดเห็นไม่ตรงกัน อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ถนอมดวงตา.....ดูแล ทะนุถนอมให้มากๆ ..หลีกเลี่ยงการใช้สายตามากเกินไป โดยเฉพาะกับเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์สื่อสารอื่นๆ

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์โชคดี มีลาภ ทั้งการงาน การเงิน แต่ให้ระวังวันที่ 4-6 การสื่อสาร ติดต่อ เจรจา หรือ อุบัติเหตุจากการเดินทาง อาจพลิกผัน เป็นตัว "ขัดลาภ" ทำให้พลาด "หวัง"

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook