ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 มิ.ย - 6 ก.ค.  2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน หมดเงินกับค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเองและบุตร-ธิดา ดีกว่านำเงินไปลงทุนเสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น เพราะมีเกณฑ์เสียอย่างเดียว

การงาน วันที่ 2 และ 3 เหมาะที่จะติดต่อ เจรจา กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ติดต่อทำธุรกรรมทางการเงิน ขอสินเชื่อ ขอวงเงินจากสถาบันการเงิน หรือ มนุษย์เงินเดือน คนว่างงาน ติดต่อสมัครงานในระยะนี้ จะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า

ความรัก "สิบเบี้ยใกล้มือ อย่าสนใจ" อย่ารีบร้อน ที่จะไขว่คว้าหาคนรัก หาความรักที่ผ่านเข้ามา ..เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตราศีกำเนิด บอกถึงเสน่ห์ที่ล้นเหลือของชาวราศีพฤษภที่จะมีโอกาส....เลือกได้ แต่สำหรับคุณผู้หญิง วันที่ 3-5 หลีกเลี่ยงอยู่ตามลำพังกับชายที่ไม่ใช่คนรัก หรือ คู่ครอง อาจมีอันตราย ถูกลวนลาม ถูกบังคับโดยใช้กำลังได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดาให้มากๆ ในระยะนี้ อาจมีอุบัติเหตุ หรือไม่สบายกะทันหัน

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเป็นพิเศษ ไม่ประมาทที่จะดูแลตัวเองให้มากๆ สำหรับคุณผู้หญิงราศีพฤษภที่กำลังตั้งครรภ์ .. เผลอนิดเดียว อาจทำให้เสียใจไปอีกนาน!!

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์โชคดี มีลาภที่ไม่ต้องแสวงหา แต่..จนถึงกลางเดือนกรกฎาคม ปีนี้ ดาวอังคารยังโคจรวิปริต พักร ในราศีที่มีผลกับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ของชาวราศีพฤษภ ...มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook