เผยคำทำนายหลวงปู่จะเกิด "ธรณีสูบ"

เผยคำทำนายหลวงปู่จะเกิด "ธรณีสูบ"

เผยคำทำนายหลวงปู่จะเกิด "ธรณีสูบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเป็นข่าวใหญ่เกี่ยวกับเรื่องภัยธรรมชาติ ทั้งหมอดูชื่อดังรวมไปถึงล่าสุดได้มีเกจิอาจารย์ดัง หลวงปู่จากเทือกเขาตะนาวศรี ต่างออกมาทำนายถึงเรื่องราวภัยธรรมชาติต่างๆ นานา ไม่ว่าจะเป็นแผ่นดินไหวหรือเหตุการณ์สึนามิ

วันนี้ Sanook! Horoscope จึงขอนำเสนอคำทำนายหลวงปู่จากเทือกเขาตะนาวศรี ว่าจะเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวรุนแรงในวันที่ 24 มิถุนายน 2557 มาให้ทุกคนได้ทราบกัน

คำทำนายหลวงปูคำทำนายหลวงปู

หลวงปู่ได้ทำนายไว้ว่า "ทางด้านทิศเหนือของไทยจะเกิดแผ่นดินไหวซึ่งรุนแรงกว่าครั้งก่อนๆ แรงแบบที่ว่าประเทศไทยไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ถึงขนาดแผ่นดินทรุดและยุบตัวลงไปได้ หรือที่เราเรียกกันว่า 'ธรณีสูบ' "

นอกจากนี้หลวงปู่ยังบอกอีกว่า "ในอนาคตจะเกิดน้ำท่วม แผ่นดินไหว ภัยพิบัติมากมายเกิดขึ้นตามมาอีก เพราะมนุษย์ไม่รักสามัคคีแบ่งพรรคแบ่งพวก ปะทะกันจนเลือดตกยางออก จนประเทศนองเลือด ส่งผลให้สิ่งศักดิ์ที่ปกป้องคุ้มครองประเทศ พลักดันให้เกิดภัยธรรมชาติต่างๆ เหล่านี้ขึ้นมา"

และนี่เป็นเพียงข้อคิดของหลวงปู่ที่ได้ฝากเตือนคนไทยทุกคนให้เตรียมรับมือกับเหตุการดังกล่าว....

ส่วนชาวบ้านบางคนที่ได้ฟังคำทำนายจากหลากหลายสื่อ ต่างพากันตกใจ โดยเฉพะชาวบ้านทางภาคเหนือ (บริเวณที่สุ่มเสี่ยงจะเกิดแผ่นดินดังคำทำนาย) ต่างพากันทำพิธีกราบไหว้เจ้าที่เจ้าทาง ศาลพระภูมิ

รวมทั้งให้ทำกระทงจากใบตองนำมาวางกับพื้นดินมุมใดมุมหนึ่งของบ้าน พร้อมด้วยใบมะหลอด 19 ใบ ธูป 19 ดอก เทียน 19 เล่ม ไข่ต้ม 2 ฟองเพื่อเป็นการบูชาสิ่งศักดิ์ที่มองไม่เห็น

หวังว่าสิ่งสักศิทธิ์หล่านั้นจะปกป้องพวกเค้าจากภัยพิบัติครั้งนี้ได้

อย่างไรก็ตามต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเหตุการณ์ต่างๆ ที่ทั้งหลวงปูหรือหมอดูชื่อดัง ออกมาเตือนภัยธรรมชาติที่จะเกิดขึ้นจะเป็นจริงหรือไม่อย่างไร....

>>>อ่านเรื่องหมอปลายเตือนภัยสึนามิ คลิกที่นี่!


ขอบคุณข้อมูลจาก คลิปวีดีโอ Youtube (ทรนง ศรีเชื้อ)
เรียบเรียงโดย Sanook! Horoscope

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook