ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน เป็นระยะเวลาที่ควรชะลอการนำเงินไปลงทุน หรือ ซื้ออสังหาริมทรัพย์ หรือ ของมีค่าที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก เพราะอาจมีเหตุพลิกผัน เงินที่คาดหวังว่าจะได้ อาจล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่กำหนด จนอาจทำให้การเงินในอนาคตติดขัดได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการเจรจา หรือ ต่อรองเรื่องผลประโยชน์ ที่รู้ว่าเป็นประเด็นนำไปสู่ความขัดแย้ง นอกจากไม่เป็นผลแล้ว ยังอาจก่อให้เกิด "ศัตรู" ขึ้นมาอีกด้วย โดยเฉพาะในวันที่ 23 และ 24

ความรัก เสน่ห์ของชาวราศีพฤษภที่เกิดจากดาวศุกร์โคจรมาสถิตในราศีกำเนิด จะทำให้เป็นที่สะดุดตา ชื่นชอบ ชื่นชมกับผู้พบเห็น รักใคร ชอบใคร แค่ปรายตามอง ก็มีโอกาสสมหวัง ดังที่ปรารถนา แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ระวัง..รักสองต้องห้าม ที่อาจทำให้รักแรก ต้องเลิกรา

ครอบครัว หาเวลาร่วมทำกิจกรรม สังสรรค์ กับ ญาติพี่น้อง ก็จะมีส่วนทำให้ครอบครัวอบอุ่น เป็นสุข

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังเป็นพิเศษ ไม่ประมาทที่จะดูแลตัวเองให้มากๆ สำหรับคุณผู้หญิงราศีพฤษภที่กำลังตั้งครรภ์ .. เผลอนิดเดียว อาจทำให้เสียใจไปอีกนาน!!

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์โชคดี มีลาภที่ไม่ต้องแสวงหา แต่..จนถึงกลางเดือนกรกฎาคม ปีนี้ ดาวอังคารยังโคจรวิปริต พักร ในราศีที่มีผลกับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ของชาวราศีพฤษภ ...มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง
วันที่ 27-28 ระวัง การติดต่อ สื่อสาร ไม่ชัดเจน อาจทำให้ การงาน การเงิน ที่คาดหวังเจออุปสรรค อ่อนน้อม ถ่อมตน เข้าไว้ ก็จะทำให้คลี่คลายไปได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook