ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภโดยเสน่หา ทั้งเงินทอง ของมีค่า จากคนรัก คู่ครอง หรือได้มรดก , ได้ลาภ ได้ส่วนแบ่งกำไรจากหุ้นส่วน จากการทำธุรกิจ แต่ให้ระวัง อาจถูกตบทรัพย์ถูกหลอกลวงจากนักบวช อลัชชี ทำให้เสียเงินจำนวนมาก

การงาน ธุรกิจท่องเที่ยว หรือ ติดต่อต่างประทศ รวมทั้งการค้าออนไลน์ ให้ระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน การเจรจา ติดต่อ เอกสารที่คลุมเครือ หรือ การมอบอำนาจ ไว้ใจ เชื่อใจให้ลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา กระทำการแทน อาจทำให้เข้าใจผิด คิดคนละทาง ทำให้เป็นอุปสรรค มีปัญหาได้

ความรัก ญาติเยอะ ครอบครัวใหญ่ เรื่องมาก ไม่ควรนำมาใส่ใจ ให้เป็นเรื่องใหญ่โต ก็จะทำให้บรรยากาศความรักสดใส แต่สำหรับชาวราศีตุลย์ ที่มีสัมพันธ์รักกับ.. ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ คนรับใช้ ขณะนี้ ระวังจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ จนถึงขั้นถูกโยกย้ายหรือ ออกจากงานได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะ "ปล่อยวาง" กับเรื่องจุกจิกของญาติผู้ใหญ่ หรือ บุตร-ธิดา เพราะอาจทำให้ "บ้าน" ร้อน ไม่มีความสุข

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ไม่ประมาท กับโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ คอเจ็บ ต่อมทอมซิลอักเสบ หอบ หืด

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ พลิกผันไม่แน่นอน และยังอยู่ในระยะที่อย่าไว้ใจเชื่อถือข้อมูลจากตำรา ตามทฤษฏีมากนัก จะพังเอาง่ายๆ ...

คำแนะนำ ดาวอังคาร โคจรวิปริต พักร องศาในราศีกันย์ ราศีวินาศะของชาวราศีตุลย์ เป็นสัญญาณว่าเป็นระยะควรระวัง...อาจถูกใส่ร้าย นินทา ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย จากศัตรูที่แอบแฝงในคราบมิตร.....ทำดี แต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย ..เพราะ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook