ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 มิถุนายน 2557


สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน ยังอยู่ในระยะที่ควรวางแผนการใช้เงินอย่างระมัดระวัง รายจ่าย มีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ทั้งเรื่องจำเป็นภายในครอบครัว และ เรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา ..การร่วมสังสรรค์กับมิตรสหายในระยะนี้ มีโอกาส..เสียมากกว่าได้

การงาน จะลงทุนขยายงาน หรือ เริ่มโครงการใหม่ หรือ ทำการค้ากับลูกค้ารายใหม่ ให้ระวังการติดต่อ เจรจา หรือ การทำสัญญา ..การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ข้อความที่คลุมเครือ อาจทำให้คุณเสียเปรียบ หรือ ถูกหลอกลวง ฉ้อโกง โดยเฉพาะจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา... สำหรับชาวราศีมิถุน ที่กำลังหางานใหม่ ติดต่อสมัครงานตอนนี้ มีโอกาสที่จะได้ ถึงจะไม่ดีเท่าที่หวัง แต่ก็ดีกว่า..ตกงาน!!

ความรัก ไม่ต้องวิ่งหา ไขว่คว้า หาความรัก ....แค่เปิดใจ ปรายตามอง ความรัก คนรัก เนื้อคู่ มารออยู่ตรงหน้าแล้ว!!! แต่สำหรับคนมีคนรัก อดทน ทำใจกับ..นัดแล้วทำไมไม่มา หรือ เลื่อนนัด มาช้า ...พูดมาก บ่นมาก อาจทำให้ความรักที่จืดชืด อยู่แล้ว ..ชืดชาจนร้างลา

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจเป็นพิเศษ กับการคบหามิตรสหายของบุตร-ธิดา ในระยะนี้ เพราะอาจทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อาหาร และ ความเครียด...กรดไหลย้อน ท้องอืด ท้องเฟ้อ รออยู่!!

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะ..เสีย..สูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook