ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน ไม่ต้องทำอะไรมาก เงินทองก็มีโอกาสวิ่งเข้ามาหา และยิ่งทำมาก ก็ยิ่งได้มาก แต่ให้ระวัง..หาเงินให้คนอื่นใช้.. ทั้งโดยเต็มใจและไม่เต็มใจ อาจถูกเบียน ถูกแบ่งให้หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้ามที่มีสัมพันธ์พิเศษด้วย

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง การติดต่อ เจรจา ประชุม การทำสัญญา อาจมีปัญหา มีอุปสรรค ไม่ราบรื่นดังที่หวัง...พูดขาวเป็นดำ เข้าใจคนละทาง โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจทำให้เข้าใจผิด หวาดระแวง ไม่ไว้ใจกันอีกด้วย

ความรัก รักแรกพบ อย่าเพิ่งปักใจทุ่มเท ตั้งความหวังให้มากนัก เพราะมีโอกาสแค่ผ่านมา แล้วก็ ผ่านไป แต่จะสานสัมพันธ์ถึงขั้นคิดแต่งงาน...ยาก และสำหรับ รักเรื้อรัง รักแล้วเลิก เลิกแล้วกลับมารักใหม่ เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะกระชับเกลียวรักให้แนบแน่น ให้รักนั้นกลับมา..หวาน เหมือนที่เคย

ครอบครัว ไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่สัปดาห์นี้ ระวัง "ปากพาจน" อาจทำให้ท่านขุ่นเคืองไม่พอใจ มงคลที่จะได้ อาจเป็น..อัปมงคล

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์อาจเจอปัญหาอาหารเป็นพิษ โดยเฉพาะจากการเดินทาง หลีกเลี่ยง งดชิม อาหารแปลก ๆที่ไม่คุ้นเคย เพราะอาจทำให้ท้องเสีย ท้องร่วง โดยฉับพลันได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์โชคดี มีโชคในการแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ แต่ให้ระวังไม่ควรร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้กู้ยืมเงินเพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะมีโอกาสสูญหมด!!
วันที่ 14,15 อาจเจออุปสรรคมาก ที่ทำให้เครียด กดดัน แต่ก็มีโอกาสได้อย่างที่คาดหวัง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook