สไตล์ความรักของหนุ่มๆ ทั้ง 12 ราศี

สไตล์ความรักของหนุ่มๆ ทั้ง 12 ราศี

สไตล์ความรักของหนุ่มๆ ทั้ง 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องความรักไม่เข้าใครออกใครไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย.....

Sanook! Horoscope ได้นำเสนอเรื่องของดวงความรักไปหลากหลายรูปแบบ แต่สำหรับวันนี้จะขอเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของหนุ่มๆ แต่ละคนทั้ง 12 ราศี ว่าหนุ่มๆ เค้ามีมุมมองความรักอย่างไรบ้างไปดูพร้อมๆ กันเลย

สไตล์ความรักของหนุ่มๆ ทั้ง 12 ราศีสไตล์ความรักของหนุ่มๆ ทั้ง 12 ราศี

ดวงความรักหนุ่มราศีมังกร หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักเป็นคนที่ชอบง้อคนรัก ไม่ว่าแฟนคุณจะเอาแต่ใจหรือน่าเบื่อบ้าง คุณก็จะง้อเขาทุกอย่าง เพราะคุณเป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่ง ไม่เจ้าชู้ไม่มองสาวอื่น เป็นคนจริงจัง ก่อนจะทำอะไรต้องมีการวางแผนล่วงหน้าเรียบร้อย คุณไม่ชอบผู้หญิงที่เปรี้ยวหรือทันสมัยมากนัก บางทีคนที่คุณรักมองคุณว่าเป็นคนขี้เหนียว แต่ไม่ใช่ แค่ก่อนคุณจะใช้เงินซื้ออะไร คุณต้องคิดให้รอบคอบเสียก่อนเท่านั้นเอง

ดวงความรักหนุ่มราศีกุมภ์ หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักเป็นคนที่รักอิสระเอามากๆ คุณไม่ชอบทำอะไรที่อยู่ในกรอบ ไม่ชอบกฎเกณฑ์ เวลาคุณคบใครคุณจะใช้เหตุผลเป็นหลัก ไม่ชอบง้อแฟน ไม่ว่าแฟนคุณจะเอาแต่ใจแค่ไหนก็ตาม และถ้าแฟนคุณอ้อนมากเกินไปคุณก็จะรำคาญ จนบางครั้งอาจจะทำให้มีปากเสียงกัน และคุณเกลียดคนโกหกมากที่สุด ไม่ชอบการแข่งขันเอาดีเอาเด่น คุณมีเพื่อนเยอะก็จริง แต่ที่ดีสนิทนะมีไม่กี่คนหรอกนะที่ไว้ใจได้

ดวงความรักหนุ่มราศีมีน หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักเป็นคนที่ไม่ค่อยจะขี้หึงมากนัก เขาจะให้อิสระกับคนรักมาก แต่เขาเป็นคนที่อารมณ์ไม่แน่นอนมากนัก เวลาเขาโกรธจะเหมือนภูเขาระเบิด แต่เวลาคนรักของเขางอนหรือแสดงออกว่ารำคาญเขา เขาจะกลับเป็นฝ่ายเอาใจคนที่เขารักขึ้นมาเสียดื้อๆ แต่เขาเป็นผู้ชายที่อ่อนไหว เปลี่ยนอารมณ์เร็วได้เก่งมากต้องตามให้ทันนะจ๊ะ

ดวงความรักหนุ่มราศีเมษ หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองมากๆ ถ้าคนรักของเขาไม่เอาใจ หรือบีบบังคับเขา จะทำให้เขาไม่พอใจได้เลย เขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างเย็นชาหน่อย แต่เป็นคนตรงไปตรงมาไม่ซับซ้อน ไม่กลับคำ คำไหนคำนั้น เวลาทำอะไรจะไม่คิดเห็นใจของอื่นหรือความรู้สึกของคนอื่นว่าจะเป็นอย่างไร ถ้าใครที่จะเป็นคนรักของเขาต้องใจเย็น เก็บอารมณ์ให้มาก ไม่งั้นมีเรื่องแน่นอน


สไตล์ความรักของหนุ่มๆ ทั้ง 12 ราศีสไตล์ความรักของหนุ่มๆ ทั้ง 12 ราศี


ดวงความรักหนุ่มราศีพฤษภ หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักเป็นคนที่มีเสน่ห์แรงแต่ใช้ชีวิตแบบสบายๆ รอบคอบ สุภาพอ่อนโยน และยังเป็นผู้ชายที่มีความโรแมนติกมากๆ และยังสามารถยอมรับความเอาแต่ใจของคนรักของเขาได้อีกด้วย เขาพร้อมที่จะดูแลและให้อิสระกับคนที่เขารัก เขาไม่ชอบผู้หญิงที่สกปรก ซกมก 

ดวงความรักหนุ่มราศีเมถุน หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักเป็นคนที่มีความฉลาด ว่องไว อารมณ์ไม่แน่นอนสักเท่าไหร่ ไม่จริงจังอะไรมากนัก เขาไม่ชอบให้คนรักของเขาพูดหรือทำอะไรที่ซ้ำซากๆ เพราะเขาเป็นคนที่ขี้รำคาญ ความอดทนก็น้อยมากด้วยเช่นกัน ยังไงก็ตามถ้าจะทำอะไรควรจะพูดจาหวานๆกับเขา รับรองผ่านฉลุย

ดวงความรักหนุ่มราศีกรกฏ หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักเป็นคนที่ขี้อาย ขี้ระแวง อารมณ์เปลี่ยนแปลงบ่อยเหมือนอากาศ เป็นคนอารมณ์อ่อนไหวง่าย บางครั้งจะชอบคิดไปเองในเรื่องความรัก ไม่ชอบผู้หญิงที่เอาแต่ใจ เขาจะเป็นคนที่ขี้ระแวงมากจนทำให้เขากลายเป็นคนเย็นชา แต่ตัวเขาก็มีสิ่งที่น่าค้นหาเยอะนะ

ดวงความรักหนุ่มราศีสิงห์ หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักเป็นคนที่มีมารยาทให้ความเคารพคนที่มีอายุสูงกว่า ทำอะไรต้องมีเหตุผลอยู่เสมอ เวลาคนรักของเขาทำตัวเอาแต่ใจตัวเอง เขาก็จะหาเหตุผลเข้าแลกพูดให้คนรักของเค้าเลิกทำตัวงี่เง่าน่าเบื่อแบบนั้น หนุ่มในราศีนี้ส่วนใหญ่จะได้แฟนสวย และดูดี พร้อมที่เดินร่วมทางไปกับเขาอย่างความรักสมบูรณ์แบบ


สไตล์ความรักของหนุ่มๆ ทั้ง 12 ราศีสไตล์ความรักของหนุ่มๆ ทั้ง 12 ราศี


ดวงความรักหนุ่มราศีกันย์ หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครเข้ามาเพื่อหวังประโยชน์ แต่เรื่องตามใจคนรักน่ะ เขาจะไม่ค่อยตามใจสักเท่าไหร่หรอก แต่อาจจะตามใจบ้าง เป็นบางเวาลาเท่านั้น เขาไม่ชอบให้ใครมาแสดงความคิดเห็นในสิ่งที่เขาเป็น แต่ถ้าแสดงความคิดเห็นในทางที่ดีแนะนำให้ปรับปรุงตัวพัฒนาตัวเอง เขาก็จะนำคำเหล่านั้นที่มีประโยชน์มาเปลี่ยนแปลงตัวเขาเอง

ดวงความรักหนุ่มราศีตุลย์ หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ จนสาว ๆ ต้องล้อมหน้าล้อมหลังไว้เลยทีเดียว เขาเป็นคนเนื้อหอม แต่เขาไม่ค่อยจะมีน้ำใจเท่าไหร่หรอก แถมยังดุดันอีกต่างหากถึงข้างนอกจะดูสุขุม หรือ อ่อนโยนก็ตาม แต่เวลาเขาโกรธ เขาจะเหมือนพายุเลยทีเดียว เขาไม่ชอบให้แฟนตัวเองทำตัวเด่นในสังคม ไม่ชอบผู้หญิงที่ขี้โมหรือพูดมาก

ดวงความรักหนุ่มราศีพิจิก หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักเป็นคนที่รักจริงหวังแต่ง เวลารักใครจริงๆ เขาจะรักแบบสุดๆ เขาจะพร้อมยอมทุกอย่างเลยเชียวแหละ เขาเอาอกเอาใจคนอื่นเก่งมากและมีเสหน่ห์อีกด้วยน่ะ เขาจะพูดออกมาตามที่เขาคิดไว้ พูดความจริงแต่ไม่ถึงกับขนาดทำร้ายความรู้สึกคนอื่นหรอกนะ เขาชอบผู้หญิงที่พูดคำไหนคำนั้น ไม่ชอบความไม่แน่นอน

ดวงความรักหนุ่มราศีธนู หนุ่มๆที่เกิดในราศีนี้มักเป็นคนที่หาเงินเก่งและใช้เงินเก่งด้วย เวลาคบใครเขาต้องการความจริงใจ ถ้าเขารู้ว่าคนรักของเขาไม่จริงใจเขาจะตีตัวออกห่างทันที เป็นคนตรงไปตรงมา ชัดเจน ไม่ชอบพูดอะไรที่มันคิดยาก คนรักของเขาจะต้องเป็นคนที่น่าค้นหาและน่าติดตาม ไม่งั้นเขาจะเบื่อเอาง่ายๆเลย


>>>อ่านต่อเรื่องดวงความรัก คลิกที่นี่!

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Thinkstockphotos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook