ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้-รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ดี ไม่ติดขัด แต่ให้ระวังจะถูกหลอกลวงจาก "คนใกล้ชิด" ทำให้เสียเงินจำนวนมาก และไม่ควรทวงหนี้สินในระยะนี้เช่นกัน ไม่ได้คืนและอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

การงาน เป็นระยะที่ควรระวัง การลงทุน ร่วมหุ้นส่วนกับญาติพี่น้อง หรือ คนใกล้ตัว อาจมีเรื่องผลประโยชน์มาทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันได้....การเซ็นชื่อ ลงนามในเอกสารสำคัญ ควรตรวจสอบให้แน่ใจ เพราะอาจมีข้อผิดพลาด มีความนัยแอบแฝง ที่อาจทำให้คุณเสียเปรียบ จนถูกหักหลัง คดโกงได้

ความรัก เป็นระยะที่ควรระวัง รักซ้อน ซ่อนรัก ..มีความรัก มีสัมพันธ์กับคนมีเจ้าของ อาจถูกแบล๊คเมล์เรียกร้องเงินทอง หรือ ถูกเปิดโปงทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และสำหรับคนโสด ให้ระวังรักในโลกออนไลน์เป็นพิเศษ มีโอกาสถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการเจรจา ตกลง กันเรื่องผลประโยชน์ กับ ญาติพี่น้อง เพราะมีโอกาสทำให้เข้าใจผิด มีปัญหา ขัดแย้งกันได้

โชคลาภ ดาวบาปเคราะห์ยังโคจรวิปริต พักรองศา ในเขตราศีที่มีผลกระทบในเรื่อง "เสี่ยง" ของชาวราศีกุมภ์สูงมาก ควรหลีกเลี่ยง การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ "ดูดี" อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook