ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่ให้ระวัง รีบร้อน ใจเร็ว ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบโดยเฉพาะในการซื้ออุปกรณ์ เครื่องมือสื่อสารหรือ การสั่งซื้อสินค้าในโลกออนไลน์ อาจทำให้ถูกหลอกลวง ได้ของมีตำหนิแต่ราคาแพง

การงาน การลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ โดยเฉพาะสินค้าที่ไม่ต้องกักตุน หรือ สินค้าที่ซื้อขายผ่านโลกออนไลน์ หาบเร่ แผงลอย ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรสูง และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง..ผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพิง หมดอำนาจ อาจถูกกลั่นแกล้ง ถูกตั้งกรรมการสอบ ฯลฯ ทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน

ความรัก อย่าอยู่นิ่ง...เดินทางตามหาความรัก หาโอกาสพบปะ พูดคุย ปรับความเข้าใจก็จะทำให้ความรักของชาวราศีมกรสดใสขึ้น และสำหรับคนโสดสนิท เบื่อๆ เซ็ง ๆ ออกงานสังคม สังสรรค์ญาติสนิท มิตรสหาย ก็มีโอกาสที่ความรัก..จะลอยเข้ามาหา

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะดูแลใส่ใจญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกล ...ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ข้อมูลใหม่ ๆ ที่ได้มา พิจารณาให้รอบคอบเพราะมีโอกาสทำให้ขาดทุน..มากกว่า ได้กำไร

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook