ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 เมษายน - 4 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ
การเงิน รายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรวางแผนการเงิน สำรองไว้กับรายจ่ายที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน โดยเฉพาะจากการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือ ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

การงาน ธุรกิจซื้อ-ขาย ตกแต่ง บ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่โดยทั่วไป เป็นระยะเวลาที่ควรหลีกเลี่ยงกิจการ หรือ การกระทำที่...เสี่ยง กับ อันตราย ที่อาจเป็นภัยกับร่างกาย หรือ ทรัพย์สิน เพราะมีโอกาสจะก่อความเสียหาย..สูงมาก สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระวังการทำงานที่ผิดพลาด ที่ดูเล็กน้อย แต่อาจส่งผลให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือ ออกจากงานได้

ความรัก สำหรับความรักที่เคยร้างลา จะมีโอกาสกลับคืนมาในระยะนี้ และสำหรับชาวราศีธนูที่ยังโสด ..กลับบ้าน กลับถิ่นกำเนิด จะมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่รอคอย

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-หลาน โดยเฉพาะที่ยังเล็ก ให้อยู่ในสายตาไว้เสมอ เพื่อป้องกันอันตรายจากอุบัติเหตุ โดยเฉพาะ..ไฟ

สุขภาพ สุขภาพดีอยู่แล้ว แต่ควรระวัง ใส่ใจ บริเวณ ตั้งแต่หัวเข่า-เท้า เป็นพิเศษ การนวดเท้าชนิดรักษา จะช่วยได้มาก

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีความเสี่ยงสูง ได้มาก..เสียมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ แน่ใจ ก่อนคิดจะ..ลงทุน และเป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ อย่าประมาทในเรื่องขับรถ เดินทาง และควรหลีกเลี่ยงการกระทำใดๆ ที่มีความ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook