ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/12/62065/9virgo.jpgดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

    ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

    2014-04-13T13:26:01+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14-20 เมษายน พ.ศ. 2557

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

    การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ให้ระวังการใช้เงินตามอารมณ์ ไม่ยั้งคิดให้รอบคอบ อาจทำให้เสียเงินที่ไม่ควรเสีย เป็นจำนวนมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัด หมุนไม่ทันได้

    การงาน ธุรกิจ การงาน โดยเฉพาะด้าน ตัวแทน นายหน้า เอเยนต์ค้าต่าง อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า การเจรจา ติดต่อ ได้ผลดี แต่ไม่ควรเร่งรัด เร่งเร้า หรือ ตื๊อ...เพราะอาจทำให้สิ่งที่คาดหวัง ล้มเหลวได้.... เจ้าของธุรกิจ นักบริหาร เป็นระยะจะได้ประโยชน์จากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ในการเป็นตัวแทน ติดต่อ เจรจา เพราะจะมีโอกาสสำเร็จสูงกว่าที่จะทำเอง

    ความรัก รักที่ชาวราศีกันย์ ใฝ่ฝัน อาจเป็นจริงในระยะนี้ จะมีโอกาสใกล้ชิด มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับคนที่รัก คนที่รอคอย แต่ให้ระวังอารมณ์อารมณ์หงุดหงิด เคร่งเครียด อาจทำให้รักที่เพิ่งลอยมา..หลุดลอยไป และสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยง คำพูด การแสดงความคิดเห็นในเรื่องที่รู้ว่าจะขัดแย้งกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท ....รักที่ควรรื่นรมย์ อาจเลิกรา!!

    สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ระวังเรื่องสุขภาพ ความเครียด อาจมีผลกระทบต่อสุขภาพอย่างมากในระยะนี้ ...ปล่อยวาง พักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะช่วยได้

    ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องการใช้เงิน เพราะอาจนำไปสู่ปัญหาที่ทำให้เดือดร้อนภายหลังได้
    โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093