ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน "ปลา" ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน โชคดีมีลาภ อาจได้ลาภผล หรือ ลาภโดยเสน่หา จากแหล่งที่ไม่เปิดเผย แต่ควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้เงิน เพราะมีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ไม่ควรให้เครดิตการค้า หรือให้กู้ยืมเงินในระยะนี้ เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า โดยเฉพาะในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ-ขาย ให้เช่า หรือ ตกแต่ง บ้าน ที่ดิน โดยทั่วไป ควรรอบคอบ และ รัดกุม ในการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจคลุมเครือ ไม่ชัดเจน จนอาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท ที่อาจลุกลามจนฉีกสัญญา พันธะที่มีต่อกัน

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง คำพูด การแสดงออก "ยกตนข่มท่าน" อาจทำให้มีปัญหากับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะชาวราศีมีนที่กำลังวิวาห์ อาจกลายเป็นวิวาท จนเลิกรากัน สำหรับคนโสด ไม่ต้องไขว่คว้าหาความรัก สิ่งที่หวังมีโอกาส "ลอย" มาหาเอง

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ข้อมูลที่ได้มา อาจทำให้ขาดทุนจนหมดตัวได้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนจะ..เสี่ยง

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังเรื่องอาหาร ที่อาจทำให้ ปวดท้อง ท้องเสียรุนแรงจนเข้าโรงพยาบาล รวมถึงระวังอุบัติเหตุ ลื่น ล้ม ในระยะนี้ด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook