ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง ,ได้ส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดก หรือ ได้เงินคืนจากลูกหนี้เก่าๆ ที่เคยแทงบัญชีหนี้สูญไปแล้ว แต่ยังควรหลีกเลี่ยง การแสวงหาลาภผลจากการเสี่ยง หรือให้กู้ยืมเงินเพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะมีเกณฑ์...เสียไป ไม่ได้คืน สูงมาก

การงาน ธุรกิจ การงาน เจริญ ก้าวหน้า เป็นเวลาเหมาะที่คิดจะขยายงาน ลงทุน หรือ เริ่มโครงการใหม่ๆ จะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ...มนุษย์เงินเดือน ที่ทำงานในองค์กร หน่วยงานนั้นมานาน จะมีโอกาสก้าวหน้า เงินเดือนขึ้น ได้เลื่อนตำแหน่ง แต่ให้ระวัง การหางานใหม่ หรือ งานพิเศษ อาจถูกหลอกลวง คดโกง ไม่ได้งานดังที่หวัง และอาจเสียเงินอีกด้วย!!

ความรัก อิทธิพลจากการโคจรของดาวศุกร์ขณะนี้ อาจทำให้ทัศนคติ ความต้องการในเรื่องของความรัก เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น.... จะเห็นความสำคัญของการแบ่งปัน รับรู้ มีส่วนร่วมในความคิด ความต้องการทางร่างกายและจิตใจ ของกันและกัน มากขึ้น ที่จะทำให้ความรักของชาวราศี พิจิก มั่นคง แข็งแกร่ง ...สำหรับความรักที่ร้างลา จากกัน มีโอกาสได้หวนคืนมาใหม่ ..ถ่านไฟเก่าอาจระอุ คุกรุ่นขึ้นมาในเวลานี้ได้เช่นกัน

ครอบครัว เยี่ยมเยือน รดน้ำขอพรจาก ญาติผู้ใหญ่ จะเป็นมงคลอย่างสูงสำหรับชาวราศี พิจิก ในระยะนี้ จะเป็นมงคลอย่างยิ่งสำหรับชาวราศีพิจิกในปีนี้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ระวังโรคที่เกิดในช่องท้องที่เกิดกะทันหัน... โรคกระเพาะกำเริบ ลำไส้อักเสบ..อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสีย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook