ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากงานทำเงิน และ อาจโชคดี มีลาภ จากการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดไกลๆ แต่ให้ระวัง ควรสำรองเงินไว้ยามฉุกเฉิน .. เจ็บป่วยทั้งของตัวเองและญาติผู้ใหญ่ ,โยกย้ายที่อยู่กะทันหัน, หรือ เป็นคดีความ

การงาน ธุรกิจ การค้า ที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือ การติดต่อ เสนอขายผลงานทางศิลปะ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ ได้ผลดังที่คาดหวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ชาวราศีมิถุน ควรลดอัตตา ความเชื่อมั่น มองตัวเองว่าเป็นแกนกลาง มีความสำคัญ..ลงบ้าง โดยเฉพาะการแสดงออกที่เห็นเด่นชัด เช่น คำพูด การเขียนออกสื่อสาธารณะ อาจมีปัญหา ทำให้เดือดร้อนได้ ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกโยกย้าย หรือ เปลี่ยนแปลงหน้าที่กะทันหัน

ความรัก ความรักเดินเข้ามาหาแล้ว อย่าลังเล รีรอ.. โดยเฉพาะการเดินทางไกล ไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ ในระยะนี้อาจทำให้ชาวราศีมิถุนได้ พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน และคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว การเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน อยู่ด้วยกันตามลำพัง ก็อาจทำให้ความสัมพันธ์ที่เคยชืดชา น่าเบื่อหน่าย ให้ดีขึ้นได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ บาดเจ็บ โดยเฉพาะในบ้าน อาจทำให้ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

โชคลาภ จะโชคดี มีลาภ จากการเดินทางไกล แต่ให้ระวัง การแสวงหาลาภผลจาก การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook