ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!

การเงิน รายได้ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ ทั้งจากธุรกิจการงาน และ ส่วนแบ่งผลกำไร เงินปันผล จากการลงทุน เข้าหุ้นส่วน แต่ให้ระวัง..เงินต่อเงิน..

การงาน การนำเงินไปลงทุนเพิ่ม ขยายกิจการ หรือ ให้กู้ยืมเพื่อหวังดอกเบี้ย อาจทำให้มีปัญหา ติดขัด หมุนไม่ทัน

ความรัก เป็นระยะที่รักนะ ต้องแสดงออกให้เห็นอย่างจริงจัง ให้คนที่รักรู้สึกได้ว่า...รัก ถึงจะมีโอกาสให้ชาวราศีพฤษภสมหวัง แต่ให้ระวังการแสดงออกที่มากเกินไป..เร่งเร้า เร่งรัด ตามตื๊อ อาจทำให้รักที่รอคอย..หลุดลอย แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวัง การให้ความสำคัญกับมิตรสหาย พบปะสังสรรค์มากเกินไป อาจทำให้ทะเลาะวิวาท กันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา เป็นพิเศษในระยะนี้ โดยเฉพาะเรื่องการใช้เงินฟุ่มเฟือย หรือการคบหามิตรสหาย ที่อาจก่อเรื่องให้ตัวเองเดือดร้อน และทำให้คุณเสียใจได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ไม่ประมาทที่จะดูแลตัวเองให้มากๆ สำหรับคุณผู้หญิงราศีพฤษภที่กำลังตั้งครรภ์ .. เผลอนิดเดียว อาจทำให้เสียใจไปอีกนาน!!

โชคลาภ จนถึงกลางเดือนกรกฎาคม ปีนี้ ดาวอังคารยังโคจรวิปริต พักร ในราศีที่มีผลกับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ของชาวราศีพฤษภ ...มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook