ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 31 มีนาคม - 6 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ควรระวังการแสวงหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต ผิดกฎหมาย อาจทำให้เดือดร้อน ถูกจับกุม ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

การงาน ปากเป็นเอก...การเจรจา ติดต่อ เพื่อการลงทุน ขยายกิจการ เริ่มโครงการใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง ....มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา ไว้วางใจ อาจได้รับผิดชอบงานสำคัญ ที่จะทำให้ก้าวหน้ามากขึ้น แต่ให้ระวังสำหรับผู้ที่รับผิดชอบด้านการเงิน ..มีเกณฑ์รั่วไหล ทุจริต เอกสารผิดพลาด ทั้งจากตัวเองและลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์ มีปัญหา เดือดร้อน ได้

ความรัก สดใส ร่าเริง และมีชีวิตชีวา จะทำให้ชาวราศีกุมภ์ ที่ไขว่คว้าหารักแท้ จะได้พบรัก เจอ..เนื้อคู่ ที่แท้จริง แต่โดยทั่วไป เป็นระยะ ...เงินทองเป็นของบาดใจ...จะให้กู้ยืม หรือ ขอยืม..ก็อาจทำให้ความสัมพันธ์กับคนรัก หรือ มิตรสหาย ถึงปลายทางที่ต้องแยกจากกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ญาติผู้ใหญ่จะไม่สบาย เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาล อยู่ใกล้ชิดท่านให้มากๆ ก็จะเป็นมงคลกับชาวราศีกุมภ์

โชคลาภ อาจมีโชค ได้ลาภ จากการเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ และ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ให้ผลตอบแทนสูง แต่ควรพิจารณาจากสถานการณ์รอบด้าน ณ วันนั้น ก่อนที่จะตัดสินใจเสี่ยง

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook