ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 31 มีนาคม - 6 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รับมาก-จ่ายมาก มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ..และเสียเงินจำนวนมาก จากการเดินทางไกล ทั้งต่างจังหวัด ต่างประเทศ และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควร "ประหยัด" สำรองเงินไว้ยามฉุกเฉิน ทั้งเรื่องของตัวเอง และ ครอบครัว

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับงาน "ปิดทองหลังพระ" หรือ ผู้ที่อาชีพทำงานอยู่เบื้องหลัง จะประสบความสำเร็จ ก้าวหน้าในอาชีพการงาน แต่โดยทั่วไปให้ระวัง "ปากพาจน" คำพูดเกินจริง, การแสดงความคิดเห็นทั้งการเขียน การพูด อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อนได้

ความรัก มีคู่เสียที สำหรับชาวราศีกรกฎที่แสวงหารักแท้ จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา ที่สูงวัยกว่า ..มาก ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน แต่ควรพิจารณาตรวจสอบให้แน่ใจ อย่าเพิ่งทึกทัก โมเม ว่านั่นคือรักจริง หวังแต่ง เพราะอาจถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทอง จำนวนมากได้ เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ชาวราศีกรกฎ ควร "อดทน" กับอารมณ์แปรปรวน ขึ้นๆ ลงๆ ของคนในครอบครัว เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ และยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล สุขภาพของ "พระในบ้าน" ให้มาก ๆ โดยเฉพาะในเดือนมีนาคม อาจมีอุบัติเหตุ ไม่สบายกะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ ยังต้องระวังอุบัติเหตุโดยเฉพาะในบ้าน..ลื่นล้ม ข้อเท้าพลิก แพลง , เจ็บป่วยกะทันหัน ปวดท้อง ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ จากอาหารเป็นพิษ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้แน่ใจก่อนตัดสินใจจะ.....เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook