ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากการงาน และอาจโชคดี มีลาภผล จากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ, ขายลิขสิทธิ์ผลงานการเขียน การประพันธ์ แต่ให้ระมัดระวัง รอบคอบในการใช้เงิน เพราะที่ได้มาก็อาจหมดไปภาระจำเป็นของครอบครัว และภาระหนี้สินที่ผูกพัน

การงาน ธุรกิจ การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี จะเริ่มต้น ขยายกิจการ เสนอผลงาน มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่เป็นระยะเวลาที่อาจต้องเลือก.... งานหนัก ความรับผิดชอบสูง อาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย อาจต้อง ..สละ.. งานที่สำคัญน้อยกว่า เพื่อรักษาสิ่งที่สำคัญกว่าไว้

ความรัก ปัญหาของครอบครัว ของชาวราศีกรกฎบางคน อาจทำให้ความรักชืดชา น่าเบื่อหน่าย เป็นระยะเวลาที่ควรปรับปรุง เสริมสร้างสัมพันธ์รัก ก่อนจะสายเกินไป แต่สำหรับคนโสด ..ออกสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหายในระยะนี้อาจทำให้พบรัก เจอคนที่อยากแต่งงานด้วยก็ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล สุขภาพของ "พระในบ้าน" ให้มาก ๆ โดยเฉพาะในเดือนมีนาคม อาจมีอุบัติเหตุ ไม่สบายกะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ ยังต้องระวังอุบัติเหตุโดยเฉพาะในบ้าน..ลื่นล้ม ข้อเท้าพลิก แพลง , เจ็บป่วยกะทันหัน ปวดท้อง ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ จากอาหารเป็นพิษ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ระวังข้อมูลที่ "ลอย" มาอาจทำให้ขาดทุน หมดตัวได้ ควรพิจารณาให้แน่ใจ ก่อนจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook