ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากการงาน อาจได้ลาภผล จาก "ผู้ใหญ่" แต่ยังควรระวังการแสวงหาผลประโยชน์จากการลงทุนร่วมกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจถูกเอาเปรียบ ถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินจำนวนมาก ..ให้กู้ยืม ก็อาจไม่ได้คืน!!

การงาน การติดต่อ เจรจา กับ หน่วยงานราชการ หรือ องค์กรใหญ่ๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับเกษตรกรรม หรือ จักรกล อยู่ในเกณฑ์ดี มีผู้ใหญ่สนับสนุน มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง ....เป็นระยะที่ชาวราศีเมษมีพลังที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างที่ต้องการ และมีโอกาสที่จะ "ได้" อย่างที่หวัง แต่ให้ระวัง และหลีกเลี่ยง การติดต่อ เจรจา ที่จะนำไปสู่ความขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะสิ่งที่ได้มา อาจไม่คุ้มค่าเท่ากับที่จะ..เสียไป

ความรัก รักหวือหวา อาจถึงเวลาต้อง..ลาจาก และสัมพันธ์รักที่เพิ่งเลิกรา ก็ไม่ควร "กระโดด" ไขว่คว้าหารักใหม่ เพราะอาจมีปัญหาหนักกว่าเดิม!!! แต่สำหรับความรักที่ลึกซึ้ง หนักแน่นด้วยกาลเวลา ถ้ารู้ตัวเองว่าระงับอารมณ์ไม่ได้ ก็ควรหลีกเลี่ยงการพบปะ สนทนา ที่อาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันได้ .....

ครอบครัว ใส่ใจ ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ หรือ คนในปกครองให้มากๆ ในสัปดาห์นี้ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน..รำคาญใจ

สุขภาพ จนสิ้นสุดเดือนมีนาคม ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ , เจ็บตัวจากการทะเลาะวิวาทหรือใช้กำลังมากไป, อาหารเป็นพิษ, ปวดท้อง ท้องเสีย กะทันหัน

โชคลาภ ยังมีโอกาสได้โชค มีลาภจากการเดินทางข้ามจังหวัด ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์ทั่วไป ก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook