ผ่าดวง! โฟกัส รักไม่รุ่งมุ่งงานจะดีกว่า

ผ่าดวง! โฟกัส รักไม่รุ่งมุ่งงานจะดีกว่า

ผ่าดวง! โฟกัส รักไม่รุ่งมุ่งงานจะดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โฟกัส จีระกุล" สาวน้อยที่ใครหลายคนรู้จักเธอในชื่อเรียกว่า "น้อยหน่า" บทบาทตัวละครเด็กสาวน่ารักในภาพยนต์ที่โด่งดังในอดีตเรื่อง "แฟนฉัน" ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่สร้างชื่อให้กับโฟกัสเลยก็ว่าได้

โฟกัส จีระกุลโฟกัส จีระกุล

นับจากวันนั้น 10 ปี แล้วที่โฟกัสได้อยู่ในวงการบันเทิงมา ยิ่งโตก็ยิ่งสวยน่ารักสดใส และแม้ว่าช่วงนี้โฟกัสเองไม่ได้มีงานในวงการบันเทิงมากนัก แต่เมื่อเร็วๆ นี้ หลายคนก็ต้องถึงกับอึ้งเมื่อมีคลิปที่โฟกัสได้ระบายความในใจถึงพระเอกหนุ่มหล่อ "บอม ธนิน" เกี่ยวกับเรื่องความรักแบบลับๆ ของทั้งคู่

คลิปวีดีโอ โฟกัส ระบายความในใจถึง บอม ธนิน

ทางทีมงานสนุก!ดูดวงก็ขอเอาใจช่วยให้โฟกัสผ่านพ้นเรื่องราวนี้ไปให้ได้โดยเร็ววันนะคะ....ส่วนในตอนนี้สำหรับแฟนๆ ที่เป็นห่วงและอยากรู้ว่าดวงชะตาต่อไปในอนาคตของโฟกัสจะเป็นอย่างไร Sanook! Horoscope  ขออนุญาติฟันเฟิร์มดวงชะตาโฟกัส ให้ทราบกันว่าในช่วงนี้แม้ดวงความรักจะไม่รุ่งก็แนะนำว่าให้มุ่งไปที่งานดีกว่า

โฟกัส จีระกุลโฟกัส จีระกุล

โฟกัส จีระกุล

โฟกัส จีระกุล เกิดเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2536 ปัจจุบัน อายุ 21 ปี เป็นราศีกุมภ์

พื้นฐานดวง โฟกัส เป็นคนมีสติปัญญาดี มีเสน่ห์กับคนรอบข้าง ใครๆ ที่อยู่รอบข้างเธอก็สามารถผูกสัมพันธ์ได้อย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าใครที่เห็นสาวน้อยคนนี้ก็ต้องหลงเสน่ห์ที่มีอยู่ในตัวของเธออย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังเป็นนักคิดชอบหาความรู้ ชอบค้นคว้า แถมยังมีคารมคมคายอีกด้วย โดยรวมดวงชะตาของโฟกัสอยู่ในระดับดี และยิ่งจะประสบความสำเร็จได้เร็วถ้าทำงานที่เกี่ยวข้องกับแวดวงสังคมหรือวงการบันเทิง

กราฟชีวิต โฟกัส

กราฟชีวิตโฟกัสกราฟชีวิตโฟกัส

จากกราฟชีวิตของโฟกัส จะเห็นได้ว่าในช่วงนี้ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ไม่โดดเด่นในด้านใดมากนัก เรื่องของงานก็ทรงตัวอาจจะมีเพื่อนหรือคนรู้จักแนะนำงานในด้านที่ชอบมาให้ ซึ่งถ้าจะให้ดีตรงกับดวงชะตาจริงๆ คงหนีไม่พ้นงานในวงการบันเทิง เพราะตามพื้นฐานดวงเป็นคนที่ชอบในด้านความบันเทิงอยู่แล้ว และเมื่อมีงานเข้ามาก็จะนำพาทรัพย์สินเงินทองเข้ามาด้วยเช่นกันจึงเป็นโชคสองชั้นหากจะมุ่งหน้าเอาดีด้านการงานในช่วงนี้

แต่เมื่อมีเรื่องดีก็ต้องมีเรื่องไม่ดีเข้ามาด้วยเช่นกัน โดยในระหว่างนี้อาจจะต้องเสียใจกับเรื่องของคนรอบข้างที่นำพาความทุกข์ร้อน ความเศร้า เข้ามาทำให้เสียใจ ซึ่งถ้าใครที่ติดตามข่าวของโฟกัสอยู่คงทราบกันดีเกี่ยวกับปัญหาเรื่องของความรักแบบลับๆ ระหว่าง โฟกัส บอม ที่เจ้าตัวเองก็ได้ออกมาระบายถึงความในใจผ่านคลิปจนเป็นที่ฮือฮากันไปแล้ว

ซึ่งต่อจากนี้คงจะต้องให้เวลาเป็นเครื่องช่วยทำให้สถานการณ์คลี่คลายลง แต่ก็จะเศร้าอยู่ไม่นานเพราะจะมีเพื่อนหรือบริวารที่คอยช่วยเหลือหรือค้ำจุนเป็นกำลังใจให้ โดยเฉพาะแฟนคลับของเธอคนนี้ได้เข้ามาโพสให้กำลังใจเธอในอินสตาแกรมกันมากมาย ถือว่านี่เป็นกำลังใจสำคัญที่จะทำให้โฟกัสกลับมาสดใสได้อีกครั้ง

โฟกัส บอมโฟกัส บอม

โฟกัส - บอม

ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram:focusbabyhippo

>>>โฟกัส สวยแบบนี้แม่ให้มา คลิก!

>>>ภาพหลุด โฟกัส บอม คลิก!

>>>ดูคลิป บอม ยอมรับเคยคบโฟกัส คลิก!

>>>แท็กดังกระแทกใจ "โฟกัส" เด็กหญิง น้อยหน่าของเจี๊ยบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook