ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ให้ระวังการลงทุนร่วมเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ หรือ ให้กู้ยืมเงิน กับ มิตรสหาย อาจถูกเอาเปรียบ หลอกลวง ผลตอบแทนทีได้อาจถูกแบ่งอย่างไม่เป็นธรรม หรือ ไม่ได้เลย!!

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง...มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่เห็นคุณค่า ส่งเสริม สนับสนุน จะ มีโอกาสได้รับมอบหมายงานสำคัญ ที่ยาก และลำบาก ... แต่ลำบากก่อนแล้วถึงจะสบาย!!!

ความรัก ใช้เวลาส่วนใหญ่ ใช้เงินจำนวนมากในการสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหาย อาจทำให้ความรักที่น่าจะราบรื่นของชาวราศีธนู มีปัญหาขึ้นมาได้เช่นกัน สำหรับคนโสด สมาคม สังสรรค์กับมิตรสหาย จะทำให้มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ มีเพื่อนถูกใจ ที่จะทำให้หาย...เหงา

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะใช้ชีวิตอย่างบันเทิง สนุกสนาน และ ฟุ่มเฟือย ..อาหาร ความสัมพันธ์ทางเพศ อาจมีปัญหาต่อสุขภาพ ทำให้อ่อนแอ จนถึงเจ็บป่วย จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์มีความเสี่ยงสูง ..ได้มาก-เสียมาก แต่ควรพิจารณาสถานการณ์ทั่วไปให้แน่ใจ ก่อนคิดจะเสี่ยง...ให้ระวังการเดินทางไปต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดไกลๆ อาจถูกหลอกลวง หรือ มีเหตุฉุกเฉินทำให้เสียเงินจำนวนมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook