นวดสปาผ่อนคลายจิตใจตามธาตุเกิด

นวดสปาผ่อนคลายจิตใจตามธาตุเกิด

นวดสปาผ่อนคลายจิตใจตามธาตุเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันหยุดพักผ่อนแบบนี้ชาวสนุก!ดูดวงคนไหนอยากพักผ่อนให้สบายใจ การนวดสปาตามธาตุเกิด ถือเป็นอีกทางเลือกที่จะทำให้คุณๆ ได้พักผ่อนทั้งกาย ใจ หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากงานมาทั้งอาทิตย์

นวดสปาผ่อนคลายจิตใจตามธาตุเกิดนวดสปาผ่อนคลายจิตใจตามธาตุเกิด

ลองมาดูกันสิว่าคนเกิดธาตุไหนควรนวดสปาแบบใด ไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ 

คนที่เกิดในธาตุน้ำคนที่เกิดในธาตุน้ำ

การทำสปาของคนที่เกิดในธาตุน้ำ (เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม-16 สิงหาคม, 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม และ 12 มีนาคม-12 เมษายน) เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะทำสปาด้วยน้ำมันที่มีส่วนผสมของขิง ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายและระบบประสาทแข็งแรง ปลอดโปร่ง เลือดไหลเวียนสะดวก ทำให้รู้สึกสดชื่น และมีความกระปรี้กระเปร่าดีมากๆ


คนที่เกิดในธาตุไฟคนที่เกิดในธาตุไฟ


การทำสปาของคนที่เกิดในธาตุไฟ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม, 17 สิงหาคม-16 กันยายน และ 16 ธันวาคม-13 มีนาคม) เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะทำสปาด้วยน้ำมันที่มีส่วนผสมของโรสแมรี่และดอกมะลิ ซึ่งจะช่วยให้จิตใจสงบ นอนหลับสบาย ผ่อนคลายความกังวลและความตึงเครียด จากภาวะสังคมในปัจจุบัน


คนที่เกิดในธาตุลมคนที่เกิดในธาตุลม


การทำสปาของคนที่เกิดในธาตุลม (เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน-15 กรกฎาคม, 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน และ 13 กุมภาพันธุ์-13 มีนาคม) เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะทำสปาด้วยน้ำมันที่มีผสมของโรสแมรี่และมะกรูด ซึ่งช่วยในเรื่องระบบหมุนเวียนเลือดให้สมดุล สร้างความกระปรี้กระเปร่าให้ร่างกาย พร้อมรับวันใหม่ได้ดียิ่งขึ้น


คนที่เกิดในธาตุดินคนที่เกิดในธาตุดิน


การทำสปาของคนที่เกิดในธาตุดิน (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-14 มิถุนายน, 17 กันยายน-16 ตุลาคม และ 14 กรกฎาคม-12 กุมภาพันธุ์) เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะทำสปาด้วยน้ำมันที่มีผสมของลาเวนเดอร์ ซึ่งจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ และช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนของเลือดอีกด้วย

รู้แบบนี้แล้วอย่าลืมไปนวดสปาเพื่อเป็นการพักผ่อนให้ร่างกายได้ผ่อนคลายดูบ้างนะคะ เพื่อสุขภาพที่ดีของชาวสนุก!ดูดวงทุกท่านค่ะ...

>>>ธาตุเกิดและราศีมีความสัมพันธ์กันอย่างไร

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook