ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ ..ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก หรือ ได้รับผลประโยชน์จากการลงทุน ร่วมหุ้นส่วนกับมิตรสหาย แต่ควรสำรองเงินค่าใช้จ่ายไว้ยามฉุกเฉิน....ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยไม่สบาย หรือ เดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ กะทันหัน

การงาน เป็นระยะที่จะแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ ธุรกิจ การงาน ได้ผลดี มีกำไร,การออกงานสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหาย จะมีโอกาสได้พบปะ มีสัมพันธ์ที่ดี กับ บุคคลที่จะอำนวยประโยชน์ให้กับชาวราศีกุมภ์ แต่ให้ระวัง การเจรจา ติดต่อในทางลับ หรือ มีลับลมคมนัย จะมีโอกาสทำให้หวาดระแวง ไม่น่าเชื่อถือ จนทำให้สิ่งที่คาดหวัง ....ล้มเหลว ...

ความรัก ความรักยังสดใส รื่นรมย์ แต่สำหรับชาวราศีกุมภ์บางท่าน อาจถึงปลายทาง ถึงทางแยกสำหรับความสัมพันธ์ที่ยืดเยื้ออย่างเจ็บปวด ......แยกทาง หย่าร้าง แล้วเริ่มต้นใหม่อย่างสดใส หรือ จะอยู่อย่างเจ็บปวด อับอาย เสียชื่อเสียง ...สุดแท้แต่ใจ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ญาติผู้ใหญ่จะไม่สบาย เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาล อยู่ใกล้ชิดท่านให้มากๆ ก็จะเป็นมงคลกับชาวราศีกุมภ์

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ การลงทุน เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่ยังต้องระวังการเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ เพราะอาจเจออุปสรรค มีอุบัติเหตุ เสียเงินมาก ที่ทำให้การเดินทางล่าช้า หรือ ล้มเหลว.....

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook