ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ให้ระวัง รายจ่ายฉุกเฉิน การตัดสินใจใช้เงินอย่างรีบร้อนไม่รอบคอบ อาจทำให้เสียเงินจำนวนมาก ..อย่างที่ไม่ควรจะต้องเสีย

การงาน ธุรกิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี ราบรื่น มีผลกำไร ก้าวหน้า แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วนร่วมกับญาติพี่น้อง สัปดาห์นี้ ควรหลีกเลี่ยงการเจรจาเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้มีปัญหา ก่อศัตรูที่ไม่เปิดเผยได้ ...มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนงาน รวมถึงผู้มีการค้าสิ่งเสพติด อบายมุข ก็มีโอกาสสูงที่จะถูกจับกุม คุมขังในระยะนี้เช่นกัน

ความรัก ปัญหาเรื้อรัง ไม่รู้จบมายาวนาน สำหรับชาวราศีพิจิก ที่มีรักสอง รักสาม มีเกณฑ์ถึงจุดแตกหัก ที่ต้องเลือก และ ร้างลา แต่ยังไม่ถึงจุดจบของความรักคือ ความทุกข์

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยง การเจรจา แบ่งปันผลประโยชน์ กับ ญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนเป็นศัตรูกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ระวังโรคที่เกิดในช่องท้องที่เกิดกะทันหัน... โรคกระเพาะกำเริบ ลำไส้อักเสบ..อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสีย

โชคลาภ อยู่ในระยะมีโชคลาภทางการเงิน ..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่จากสถานการณ์ ณ ปัจจุบัน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook