ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน การเงินหมุนเวียนได้ดี มีโชคลาภ ทั้งจากการลงทุน เสี่ยงโชค และผลกำไรจากธุรกิจ การงาน แต่ให้ระวัง โลภมาก..ลาภจะหาย เช่นกัน

การงาน กิจการ ค้าขายที่ต้องเดินทาง เปลี่ยนที่อยู่ หรือ แผงลอย โดยเฉพาะสินค้าประเภทอาหาร หรือ ของสวยงาม อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร ...แต่ให้ระวังการติดต่อ เจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่สัญญา อาจมีประเด็นที่จะทำให้ถูกหวาดระแวงว่าจะถูกชาวราศีตุลย์ เอาเปรียบ หรือ หลอกลวง ได้

ความรัก มีเกณฑ์พบรัก จากการเดินทางข้ามจังหวัด หรือ ในงานพบปะสังสรรค์กับญาติพี่น้อง แต่สำหรับชาวราศีตุลย์บางท่าน ความรักไม่ใช่การยึดครอง ..หึงหวง หวาดระแวง คอยตามติด อาจทำให้คนรัก คู่ครอง ..รำคาญ จนหงุดหงิด ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่เหมาะจะสร้างเสริมความสัมพันธ์กับญาติพี่น้องให้รักใคร่ ผูกพันกันมากขึ้น แต่ให้ระวังผลประโยชน์ขัดกัน และอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของชาวราศีตุลย์ระยะนี้อาจทำให้..วงแตก

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้ลาภจากการเดินทาง ..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ยังอยู่ในระยะควรระวังอุบัติเหตุ อันตรายจากของมีคม และ ไฟ เช่นไฟไหม้ ไฟดูด ...

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรย้ายจากราศีกันย์ มาสถิตร่วมกับดาวเสาร์และพระราหูในราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์แล้ว บ่งบอกให้ระวัง "อารมณ์" ร้อน รุนแรง โมโหง่าย อาจทำให้หุนหันพลันแล่น จนขาดการไตร่ตรอง พิจารณาอย่างรอบคอบ จนอาจทำให้ "เสีย" โอกาสที่จะได้ หรือ ยิ่งกว่านั้น อาจทำให้ตัวเองเดือดร้อน ทุกข์สาหัส เช่นกัน!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook