ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์ ผลกำไร จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่ยังอยู่ในระยะที่ให้ระวังจะ "เสียเงิน" เพราะความประมาท เลินเล่อ ทั้งของตัวเอง และ ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยง ก่อเรื่อง ด้วย

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควร..หลีกเลี่ยง ..การต่อสู้ ขัดแย้ง หรือ วิ่งเต้นเพื่อหวังผลสำเร็จ เพราะมีโอกาสล้มเหลว ไม่ได้ดังที่หวัง ..เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะพักผ่อนความคิด อยู่กับความรู้สึกของตัวเองให้มากที่สุด หรือ ทบทวน หาข้อมูล แผนงาน เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ เพื่อจะเริ่มต้นใหม่ในสัปดาห์หน้า... เจ้าของธุรกิจ หรือ นักบริหาร ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ทุจริต ฉ้อฉล ที่จะทำให้เสียเงินจำนวนมาก

ความรัก เป็นที่เสน่หาของคนรัก คู่ครอง มีโอกาสได้ของฝาก ของขวัญ แต่ให้ระวังอารมณ์หึงหวง หวาดระแวง จะทำให้บรรยากาศความรักที่ควรรื่นรมย์ ....น่าเบื่อหน่าย สำหรับสัมพันธ์รักกับ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ บริวาร คนรับใช้ ระวังจะถูกแบล๊คเมล์ หรือ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนมีผลกระทบกับตำแหน่ง หน้าที่การงาน ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยง เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้คุณเสียเงินจำนวนมาก

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังอุบัติเหตุ อันตรายจากของมีคม ไฟฟ้า ไฟไหม้ หรือ ถูกสัตว์เลี้ยง สัตว์มีพิษขบกัด และ สุขภาพเสื่อมจากทำงานหนัก จนกลายเป็นโรคเรื้อรัง หายช้า ......"ปล่อยวาง" กับเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ได้ นำมาคิด มากังวล ทุกข์ไปก็แค่นั้น รักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ เพราะนั่นคือการรักษาร่างกายตัวเองอย่างดีที่สุด

โชคลาภ สัปดาห์นี้ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีความเสี่ยงสูง ควรหลีกเลี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook