วิธีเสี่ยงเซียมซีที่ถูกต้อง ทำอย่างไร?

วิธีเสี่ยงเซียมซีที่ถูกต้อง ทำอย่างไร?

วิธีเสี่ยงเซียมซีที่ถูกต้อง ทำอย่างไร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเสี่ยงเซียมซี เป็นวิธีการหนึ่งที่หลายคนนิยมใช้เพื่อทำนายดวงชะตาโดยรวมของช่วงชีวิตในตอนนั้นว่าตัวคุณมีดวงชะตาเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งมีสถานที่หรือวัดหลายแห่งที่ได้ขึ้นชื่อถึงความแม่นยำในการเสี่ยงทายทำนายดวงด้วยวิธีนี้ ไม่ว่าจะเป็นเซียมซี 7 วัดดังที่ทาง Sanook! Horoscope มีไว้บริการให้ทุกท่าน ซึ่งแต่ละวัดมีความศักดิ์สิทธิ์และแม่นยำในการทำนายเป็นอย่างมาก (ชาวสนุก!ดูดวงสามารถเลือกเสี่ยงทายเซียมซีจากวัดต่างๆ ได้ที่ด้านล่างค่ะ)

แต่ถึงอย่างไรบางคนก็ยังไม่ทราบถึงขั้นตอนการเสี่ยงเซียมซีที่ถูกต้องว่าต้องทำอย่างไร ถึงจะทำให้ผลการทำนายออกมาแม่นยำที่สุด....เพื่อเป็นการตอบทุกข้อสงสัยเรามาดูขั้นตอนและหลักการเสี่ยงเซียมซีที่ถูกต้องกันดีกว่า ว่าทำอย่างไรบ้าง

เซียมซีเซียมซี

1. ให้ตั้งจิตอธิษฐานต่อเทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนอื่นต้องตั้งจิตอธิฐานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราจะอาศัยบารมีของท่านถามถึงเรื่องดวงชะตาของคุณ "บอกให้สามโลกรับรู้ขอเปิดผ้าเปิดชะตาทำนายดวงให้เราด้วย"

2. เมื่อตั้งจิตแล้วให้เลือกคำถามที่จะถามเป็นข้อๆ หลายคนมักจะทำการเสี่ยงเซียมซีเพียงครั้งเดียว คือ เสี่ยงถามรวมในคำทำนายเพียงใบเดียว แต่ความจริงแล้วหากคุณต้องการความแม่นยำและชัดเจน ควรตั้งจิตอธิฐานเลือกถามทีละข้อ เมื่อถามเสร็จเขย่าเสี่ยงเซียมซีหนึ่งครั้ง ได้หมายเลขอะไรก็ไปอ่านใบเซียมซีเฉพาะเรื่องนั้นๆ จะทำให้แม่นยำที่สุด

3. หากคำทำนายของท่านออกมาไม่ดี ให้หยิบ "ไม้ปวย" (ไม้สีแดงรูปพระจันทร์เสี้ยวสองอัน) มาประกบกันแล้วโยน เพื่อเป็นการยืนยันคำทำนายหมายเลขเซียมซีที่คุณเสี่ยงว่าจะเป็นจริงหรือไม่

ไม้ปวยไม้ปวย

ไม้ปวย

ไม้ปวยออกมาคว่ำเหมือนกัน หมายถึง เคราะห์ร้ายนั้นจะไม่เกิดผล ก็ไม่ต้องเสี่ยงเซียมซีใหม่อีกครั้ง

ไม้ปวยหงายเหมือนกัน หมายถึง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โอกาสเราเสี่ยงคำทำนายใหม่ (ประมาณว่าท่านจะให้ความช่วยเหลืออีกรอบ) เมื่อได้เช่นนั้นแล้วก็ให้คุณเสี่ยงเซียมซีอีกรอบ

หากได้ใบดีนั่นแสดงว่าเทพเบื้องบนให้ความช่วยเหลือคุณให้พ้นเคราะห์ แต่ถ้าได้ใบไม่ดีนั่นย่อมแสดงว่าคุณหลีกกรรมหรือเคราะห์ร้ายนี้ไม่พ้น

ไม้ปวยออกมาคว่ำอัน หงายอัน นั่นหมายความว่า สวรรค์เบื้องบนไม่ยอมเปิดโอกาสให้คุณแก้ไขเคราะห์กรรมนั้น

4. ถ้าบทสรุปของใบเซียมซีออกมาดี ให้คุณนำใบเซียมซีนั้นกลับไปบูชาไว้บนหิ้งพระที่บ้านก่อน 1 สัปดาห์ แต่ถ้าเสี่ยงเซียมซีแล้วได้ใบไม่ดี แม้จะโยนไม้ปวยแล้วก็แก้ไขไม่ได้ ก่อนกลับบ้านให้คุณเอาใบเซียมซีนั้นไปฝากกับต้นไม้ เพื่อให้รับเคราะห์แทน(ถือเป็นการแก้เคล็ดอย่างหนึ่งนั้นเอง)

อีกวิธีหนึ่ง คือ การไปเติมน้ำมันในตะเกียงเพื่อสะเดาะห์เคราะห์ เมื่อเติมเสร็จก็ให้นำใบเซียมซีที่ไม่ดีนั้นไปเผาทิ้งเสีย เนื่องด้วยคนจีนมีความเชื่อว่าไฟเป็นสิ่งมงคล สามารถทำลายสิ่งอัปมงคลทั้งปวงได้

รู้แบบนี้แล้วครั้งหน้าหากจะทำการเสี่ยงเซียมซีให้คุณนำเคล็ดลับและขั้นตอนนี้ไปใช้ จะทำให้คำทำนายที่คุณได้ออกมาแม่นยำที่สุด

แต่ถ้าใครที่ไม่สะดวกจะเดินทางไปตามวัดต่างๆ สามารถทดลอง เสี่ยงเซียมซีทั้ง 7 วัดดัง ได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ บอกได้คำเดียวว่าแม่นมากๆ ได้ผลคำทำนายว่าอย่างไรก็อย่าลืมกดแชร์และบอกต่อเพื่อนคนอื่นๆ กันด้วยนะคะ

เสี่ยงเซียมซี 7 วัดดัง คลิกที่นี่!


เซียมซี 7 วัดดังเซียมซี 7 วัดดัง

>>>อ่านคำทำนายเซียมซีเจ้าแม่กวนอิม คลิก!


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก http://board.postjung.com/
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook