ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557


สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน เป็นระยะงานทำเงินสำหรับชาวราศีมีน แต่ควรระมัดระวัง การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย อาจทำให้ผิดหวัง... เช่นกัน ยังไม่ควรให้กู้ยืมเงิน ..อาจหนี้สูญ หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน ..อาจเดือดร้อน

การงาน เป็นระยะรุ่งเรือง มีผลกำไร โดยเฉพาะธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ดารา นักร้อง หรือผู้มีอาชีพเสริมสวย งานศิลปะ ธุรกิจ การงาน แต่สำหรับนักธุรกิจ ผู้บริหาร การเจรจา ติดต่อ ที่ยังทำแบบลับๆ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา "ทำพิษ" ทำให้มีปัญหา จนแตกแยกกันได้

ความรัก ดาวศุกร์ ดาวแห่งความสุข กำลังมีอิทธิพลกับชาวราศีมีนอย่างมาก ดังนั้น ผู้ไขว่คว้าหาความรัก ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ ความรักที่มีปัญหา ที่คิดว่าจบสิ้นแล้ว ถ้ายังรักอยู่ ลดทิฐิ พยายามปรับความเข้าใจ มีโอกาสเริ่มต้นใหม่ ที่สดใสกว่าเดิม

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรสูง แต่ให้ระวังข้อมูลที่ได้มาอย่างลับๆ อาจ ..ลับ ลวง พราง ที่ทำให้ขาดทุน ได้เช่นกัน

สุขภาพ ยังควรใส่ใจเรื่องสุขภาพ ที่อาจอ่อนแอ ร่างกายทรุดโทรมจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ใส่ใจดูแล ร่างกาย .และ จิตใจ ให้สมบูรณ์ ..ร่างกายพร้อม ก็จะทำให้สติปัญญาพร้อมที่จะแก้ไข ปัญหาใด ๆ ที่มีเข้ามา ได้อย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook