ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล ได้รับส่วนแบ่งมรดกจากญาติผู้ใหญ่ ,มีโอกาสที่จะได้เงินคืนจากหนี้สินเก่าๆ ที่แทงหนี้สูญไปแล้ว แต่ควรสำรองเงินไว้ยามฉุกเฉิน .. อุบัติเหตุ หรือ การเดินทางไกลกะทันหัน

การงาน ธุรกิจการเงิน หรือ การแสวงหาลาภผลแบบเงียบ ๆ ไม่เปิดเผย อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ตามที่หวัง ....มนุษย์เงินเดือน ผู้อยู่ในเครื่องแบบ ทหาร ตำรวจ เช่นกัน มีโอกาสก้าวหน้า แต่ให้ระวังการกระทำที่ไม่ถูกต้องตามกฎ ระเบียบ หรือ ผิดกฎหมาย อาจทำให้เดือดร้อน ...ถูกโยกย้าย ไล่ออก และถูกฟ้องร้องดำเนินคดีได้ เช่นกัน

ความรัก ความรักที่ยังต้องแอบมองกัน ความสัมพันธ์ที่เป็นไปอย่างช้า ๆ แต่แน่นอน มั่นคงในอนาคต แต่ให้ระวังเรื่องรักในที่ทำงาน ที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม มีสัมพันธ์กับคนมีเจ้าของแล้ว ยังอาจทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง จนถูกโยกย้าย ออกจากงานได้..ระวังนะคะ!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะดูแลใส่ใจญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ระยะสั้น ที่ถูกต้องตามกฎหมาย อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่ควรพิจารณาจากสถานการณ์บ้านเมือง ก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook