ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่  3 - 9  กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!

การเงิน มีโชคลาภทางการเงิน จะนัดหมายพบปะ เพื่อแสวงหาลาภผล มีโอกาสสำเร็จได้ตามที่คาดหวัง แต่ควรเตรียมพร้อม สำรองเงินไว้กับรายจ่ายจำเป็นที่อาจสูงในระยะนี้ ระวังทรัพย์สินสูญหาย ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน เพราะจะไม่ได้คืน หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน ที่อาจทำให้เดือดร้อนได้

การงาน ธุรกิจ การงานที่ต้อง "วิ่งเต้นติดต่อ" ควรเลื่อนไปจนถึงสัปดาห์หน้า เพราะอาจเจอปัญหายุ่งยาก โดยภาพรวม ในระยะนี้.. ยิ่งมุ่งมั่น ยิ่งทุ่มเทเพื่อให้ได้ผลตามที่คาดหวัง ก็มีโอกาสจะล้มเหลวสูงมาก ...ลูกน้อง คนใกล้ชิดหรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน วุ่นวาย เพิ่มขึ้นอีกด้วย

ความรัก บรรยากาศความรักรื่นรมย์ มีโอกาสได้รับของขวัญ ของฝากล้ำค่าจากคนรัก คู่ครอง ..คนโสด ก็ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ จากการร่วมกิจกรรมทางสังคม หรือ เดินทางไปต่างประเทศ แต่ระวังใจตัวเองด้วยนะคะ รัก หลงใหลต้องไล่ตาม ก็จะหมดค่า ไม่น่าสนใจอีกต่อไป...อยู่เฉยๆ มีโอกาสรักลอยเข้ามาหาเอง!!

ครอบครัว ระวังบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยง เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้คุณเสียเงินจำนวนมาก

สุขภาพ ทำงานหนัก อาจทำให้สุขภาพเสื่อม จนกลายเป็นโรคเรื้อรัง หายช้า ......"ปล่อยวาง" กับเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ได้ นำมาคิด มากังวล ทุกข์ไปก็แค่นั้น รักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ เพราะนั่นคือการรักษาร่างกายตัวเองอย่างดีที่สุด

โชคลาภ กลางสัปดาห์ไปแล้ว จะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่จากสถานการณ์บ้านเมือง ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อนคิดจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook