ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557


สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากงานประจำ และโชคลาภจากการ "เสี่ยง" แต่ให้ระวังการลงทุน หาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย ได้ครึ่ง เสียครึ่ง มีโอกาสถูกฉ้อฉล ไม่เป็นไปตามที่ตกลง หรือให้กู้ยืมเงิน ก็มีเกณฑ์ได้แต่ดอกเบี้ย แต่เงินต้นไม่ได้คืน!!

การงาน ผู้ใหญ่ให้ลาภ...โดยเฉพาะในการแสวงหาผลประโยชน์กับหน่วยงานราชการ หรือรัฐวิสาหกิจ อย่างตรงไปตรงมา จะได้รับการสนับสนุนจาก "ผู้ใหญ่" แต่ให้ระวังอย่าทำผิดขั้นตอน เช่นการจ่ายเบี้ยบ้ายรายทางกับ "ผู้น้อย" เพื่อหวังผลรวดเร็ว อาจถูกเปิดโปงจากมิตรสหายวงการเดียวกัน จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ผู้ใหญ่หมดความไว้วางใจ ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้.... มนุษย์เงินเดือน ..ทำดีแต่อย่าให้เด่น ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ สนับสนุน แต่อาจถูกเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา "ขัดขา" ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนออกจากงานได้

ความรัก ความรักกับเงินตรา... ยามรัก หลง ก็ทุ่มเทเงินทองให้ แต่ถึงวันนี้ ความหวาดระแวงว่าจะถูกหลอกลวงหวังเงินทอง ก็อาจเป็นตัวบั่นทอน..ความรัก คนโสด สัปดาห์นี้ รักใคร ชอบใคร พรวดพราดเข้าหา ก็อาจเจออุปสรรค ไม่สามารถเข้าใกล้ดังที่ใจคิด ... อดทน ใจเย็น ความรักก็จะลอยเข้ามาหาเอง!!

สุขภาพ ใช้ชีวิตอย่างบันเทิง สนุกสนาน และ ฟุ่มเฟือย ..อาหาร ความสัมพันธ์ทางเพศ อาจมีปัญหาต่อสุขภาพ ทำให้อ่อนแอ จนถึงเจ็บป่วย จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่จากสถานการณ์ทั่วไป ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มา เท็จๆ จริงๆ ..ก่อนที่จะตัดสินใจจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook