ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ญาติพี่น้อง บริวาร คนใกล้ชิด จะทำให้เดือดร้อน เสียจำนวนมาก ......รายได้ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่สำหรับผู้ที่คาดหวัง กับลาภ ผลประโยชน์ จากแหล่งที่ไม่เปิดเผย อาจถูกกดดันให้แบ่งปัน ไม่ได้เต็มจำนวนอย่างที่คิด

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรรอบคอบ และไม่ประมาท สำหรับธุรกิจขนส่ง หรือ ผู้มีภารกิจต้องเดินทางข้ามจังหวัด เพราะอาจเจอ อุบัติเหตุ อุปสรรค ที่ทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลว ได้ ....ให้ระวังการติดต่อ เจรจา กับ "ผู้ใหญ่" ที่เสนอลาภผลตอบแทนอย่างไม่ถูกต้อง...อาจได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังสำหรับชาวราศีพิจิก .... การเจรจาเรื่องผลประโยชน์ หรือ การแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน โดยเฉพาะทางการเมือง กับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย เพราะอาจทำให้ทะเลาะ วิวาท จนเลิกรากันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการเจรจาเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ กับ ญาติพี่น้อง เพราะความขัดแย้งแค่ครั้งเดียว ก็อาจทำให้..เสียญาติ

สุขภาพ ระวังโรคที่เกิดในช่องท้องที่เกิดกะทันหัน... โรคกระเพาะกำเริบ ลำไส้อักเสบ..อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสีย

โชคลาภ สัปดาห์แห่งทุกขลาภ...โชคดีมีลาภทางการเงิน แต่ควรระวังอุบัติเหตุ จากการเดินทางข้ามจังหวัด , บุตร-บริวาร, ญาติพี่น้องมีเกณฑ์ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook