ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์มีลาภ โดยเฉพาะลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือได้คืนเงินทองทรัพย์สิน ที่คิดว่าสูญแล้ว แต่ให้ระวัง ไม่ควรนำเงินไป "ต่อทุน" แสวงหาผลประโยชน์ หรือ ให้กู้เงินเพื่อหวังดอกเบี้ย ในระยะนี้ เพราะมีโอกาสขาดทุนสูง

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับนักประพันธ์ นักเขียน ที่จะเสนอผลงาน เพราะมีโอกาสสำเร็จสูง ...การติดต่อ เจรจา เพื่อการลงทุน ขยายงาน หรือ ทำโครงการใหม่ โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในวงการบันเทิง ศิลปิน ดารานักร้อง อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการติดต่อผ่านนายหน้า ตัวแทน อาจถูกหักหัวคิวมากเกินจริง...มนุษย์เงินเดือน ทำตัวลีบ ๆ หน่อยนะคะ อาจถูก "เขม่น" เป็นพิเศษระยะนี้ ไม่จำเป็นก็อย่าพูดจา ออกความคิดเห็นที่ขัดแย้ง กับ เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา

ความรัก เป็นระยะที่ควรระวัง โดยเฉพาะคุณผู้หญิงราศีพฤษภ ระวังจะถูกหลอกลวง เสนองานด้านศิลปะ บันเทิง ให้ทำแต่สุดท้ายก็มีโอกาส เจ็บตัว เจ็บใจ และ เสียเงิน!! การเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ หรือ เข้าร่วมกิจกรรมทางสังคม จะทำให้มีเกณฑ์พบคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังไม่ควรทุ่มเทให้ทั้งใจ เพราะจบงาน จบการเดินทาง..รักก็จางหาย

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังจะมีปัญหา ขัดแย้งกับ ญาติผู้ใหญ่ หรือ ไม่ควรให้ท่านเดินทางไกล เพราะอาจทำให้เครียด จนเจ็บป่วย ไม่สบาย ได้

สุขภาพ ทำงานหนัก อาจทำให้สุขภาพเสื่อม จนกลายเป็นโรคเรื้อรัง หายช้า ......"ปล่อยวาง" กับเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ได้ นำมาคิด มากังวล ทุกข์ไปก็แค่นั้น รักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ เพราะนั่นคือการรักษาร่างกายตัวเองอย่างดีที่สุด

โชคลาภ ดาวอังคารยังอยู่ในระยะที่ผลต่อการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ของชาวราศีพฤษภ นั่นคือมีโอกาสสูงที่จะขาดทุน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook