เสริมราศีให้สาวๆ ด้วยรองเท้าคู่โปรด

เสริมราศีให้สาวๆ ด้วยรองเท้าคู่โปรด

เสริมราศีให้สาวๆ ด้วยรองเท้าคู่โปรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณสาวๆ ชาวสนุก!ดูดวงเชื่อหรือไม่ว่ารองเท้าสามารถเสริมดวงเพิ่มราศีให้กับตัวคุณได้อย่างไม่รู้ตัว อย่างที่เราทราบกันดีว่าสาวทั้ง 12 ราศี นอกจากจะมีนิสัย รูปลักษณ์ภายนอก ความชอบที่แตกต่างกันออกไปแล้ว การเลือกรองเท้าให้เหมาะกับบุคลิกของสาวแต่ละคนก็เป็นอีกสิ่งที่สำคัญ

แถมยิ่งไปกว่านั้นคุณสาวๆ อาจจะนึกไม่ถึงว่าเจ้ารองเท้าที่คุณเลือกมาสวมใส่สามารถช่วยเสริมให้คุณดูดีและดวงดีไปด้วยในตัว (เรื่องแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะจ๊ะ) แต่จะเลือกอย่างไรให้โดนใจมาดูกัน

เสริมราศีให้คุณสาวๆ ด้วยรองเท้าคู่โปรดเสริมราศีให้คุณสาวๆ ด้วยรองเท้าคู่โปรด

สาวราศีมังกร รู้ตัวรึเปล่าคุณเป็นคนพูดน้อยแต่มีหัวใจรับผิดชอบงานสูงมากๆ รองเท้าที่ควรหามาประดับเท้า ควรเน้นความคล่องตัวไว้ก่อนดีกว่า เช่น รอง เท้าแบน (flat shoes) จะจับคู่ใส่กับกระโปรงหรือ กางเกงก็ยิ่งเหมาะ มี 3 สีที่ควรเลือกให้เข้ากับบุคลิกสาวราศีนี้ คือ สีเงิน สีฟ้า และสีน้ำตาล แต่จะเป็นแบบหัวแหลมหรือหัวมนเหมือนรองเท้าบัลเลต์ก็ได้สวยทุกแบบค่ะ

สาวราศีกุมภ์ ที่มักชอบเข้าสังคม เป็นผู้มีโลกทัศน์กว้างไกล อยากรู้เห็นสิ่งใหม่ๆ ไปซะหมด ถ้าได้เพิ่มความวิบวับ ประดับประดารองเท้าคู่เก่งด้วยคริสตัล (bejeweled shoes)หรือปักด้วยเลื่อมมุก รับรองว่าคุณจะกลายเป็นดาวเด่นทันที ไม่ว่าจะเยื้องย่างเดินเข้างานปาร์ตี้ในค่ำนั้นที่ไหนก็ตาม ถ้าเลือกรองเท้าสีสดๆ อย่าง สีแดง ม่วง หรือจะเป็นสีเมทัลลิก เช่น สีเงินและสีทอง ก็จะมัดใจผู้คนนึกเอ็นดูรักใคร่คุณได้เหมือนกัน

สาวราศีมีน ถึงจะเป็นสาวขี้อายติดอันดับต้น ๆ แต่เมื่อเข้าเรื่องการแต่งสวยแล้ว เธอขอสู้ยิบตา สาวราศีนี้ แนะให้เลือกรองเท้า ที่มีสายรัดส้น (sling back) หรือแบบไม่มีสายรัดก็ย่อมได้ ขอแค่เป็นรองเท้าที่ทำจากผ้าซาติน สีหวานๆ ไว้สวมสบายๆ ก็ช่วยฉายชัดความละเอียดอ่อนและความโรแมนติกของคุณให้ดูโดดเด่น โดยเฉพาะสีพาสเทล ชมพูอ่อน เขียวอ่อน สีน้ำตาลและเอิร์ธโทน สาวราศีมีนสามารถเลือกออกมาใส่อย่างมั่นใจได้ทั้งกลางวันกลางคืน


เสริมราศีให้คุณสาวๆ ด้วยรองเท้าคู่โปรดเสริมราศีให้คุณสาวๆ ด้วยรองเท้าคู่โปรด


สาวราศีเมษ ผู้ที่มากด้วยรสนิยม อินเทรนด์สุดๆ และมั่นใจในตัวเองเกินร้อย รองเท้าส้นเล็กแหลมเปี๊ยบ (kitten heels) ที่ความสูงพอประมาณ ก็จะช่วยเสริมความเป็นผู้หญิงได้เกินพิกัดของคุณได้เป็นอย่างดี และแน่นอนสาวราศีเมษเป็นสาวมั่นใจขนาดนี้ สีรองเท้าก็คงหนี ไม่พ้น สีแดงสด และ สีฟ้าสด รวมไปถึงสีอื่นๆ ที่แจ่มๆอย่างแน่นอน

สาวราศีพฤษภ ด้วยความเป็นสาวไฮเปอร์ ทำโน่นทำนี่ตลอดเวลา จึงไม่น่าแปลกที่รองเท้าคู่เก่งจะต้องพร้อมลุย ลากไปด้วยกันได้ทุกที่ อย่างรองเท้าบู๊ตและคัทชูหัวมน(Pumps) ถือว่าเหมาะมาก ช่วยเสริมให้เป็นคนหนักแน่นมั่นคง เอาจริงเอาจัง ส่วนสีรองเท้า เน้น สีดำ น้ำตาล น้ำเงินและแดงเลือดหมู ก็เข้ากันไม่เบา

สาวราศีเมถุน เธอดูเซ็กซี่และสมาร์ท แถมยังเป็นนักอ่านแมกกาซีนจนเข้าเส้น เกาะติดแฟชั่นแบบไม่ยอมตกเทรนด์ ชอบจับนั่นหยิบนี่มามิกซ์แอนด์แมทช์จนมีสไตล์เริ่ดกว่าคนอื่นอยู่เสมอ แต่ถึงจะชอบรองเท้าแบรนด์เนมมากๆ แต่สาวราศีเมถุนก็อย่าลืมเรื่องโทนสีรองเท้าด้วยนะคะ สีที่เหมาะกับคุณ คือ สีฟ้า เหลือง เขียวและสีดำ ดูจะเข้าที่สุด และอย่าลืม! เลือกรองเท้าหัวแหลม และส้นสูงเข้าไว้ด้วยจะช่วยทำให้คุณสวยเด่นกว่าใครๆ


เสริมราศีให้คุณสาวๆ ด้วยรองเท้าคู่โปรดเสริมราศีให้คุณสาวๆ ด้วยรองเท้าคู่โปรด


สาวราศีกรกฎ จัดเป็นประเภทสาวอารมณ์ศิลปิน เป็นอาร์ตติสทางอารมณ์จนใครอย่าเผลอไปบังคับเธอเชียว ส่วนถ้าต้องไปงานที่การ์ดเชิญที่ระบุว่าต้องใส่เดรส สาวกรกฎเธอไม่สนใจหรอก แต่ถ้าจะลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองกับรองเท้าคู่เก่งบ้าง ลองเลือกรองเท้ามีส้น (platform heels) ก็จะทำให้บุคลิกของสาวราศีนี้ดูนุ่มนวล น่าทะนุถนอมขึ้นอีกเยอะ

สาวราศีสิงห์ เป็นสิงห์สาวแบรนด์เนมชนิดเปรี้ยวเข็ดฟัน ด้วยความที่รสนิยมค่อนข้างดีทำให้เธอรับคำชมอยู่ไม่ขาด ส่วนรองเท้าที่จะช่วยสร้างเสน่ห์ให้สิงห์สาวน่ารักน่าหยิกได้ทุกวี่วัน ต้องเป็นรองเท้าส้นสูงปรี๊ด (Stiletto) สีเจ็บๆ อย่าง สีแดง สีส้ม ทองและเงิน แต่ก็ต้องระวังด้วยล่ะ มัวแต่เพลินกระหน่ำความสูงมากๆ ปวดหลัง ปวดไหล่ขึ้นมาเกรงว่าจะเดี้ยงซะก่อนจะได้สวย

สาวราศีกันย์ ครีเอทีฟตัวยงในตัวคุณเต็มเปี่ยม ทำให้เอ็นจอยสุดๆ กับความสวยเก๋ในเวอร์ชั่นมิกซ์แอนด์แมช ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า แม้ ของนั้นจะไม่ใช่แบรนด์เนม ราคาแพง ถ้าลองได้จับมาเข้าคู่กันแล้ว สาวราศีกันย์ก็เนรมิตให้ ออกมาได้สวยไร้ที่ติ และหากเลือกรองเท้าสไตล์คลาสสิกยอดฮิต เช่น ส้นสูงไม่มีสายรัด(mule) รองเท้าเปิดด้านหน้า(open-toed) ก็จะช่วยให้การงานราบรื่น ผ่านฉลุยลูกเดียว


เสริมราศีให้คุณสาวๆ ด้วยรองเท้าคู่โปรดเสริมราศีให้คุณสาวๆ ด้วยรองเท้าคู่โปรด


สาวราศีตุลย์ ด้วยความที่เป็นผู้หญิงเนี้ยบเรียบโก้ ยึดคอนเซ็ปต์ Less is More ยิ่งใส่เสื้อผ้าและเครื่องประดับน้อยชิ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งดี จึงทำให้รองเท้าที่เหมาะกับสาวราศีนี้ไม่ต้องมีดีเทลเยอะให้ยุ่งยาก ลองหารองเท้าส้นเตารีด (wedges) สีน้ำเงิน สีขาว สีฟ้าและสีเอิร์ธโทนมาใส่สักคู่ ก็ช่วยสร้างความมั่นคงก้าวหน้า จะพูดจาอะไรก็น่าเชื่อถือมาสู่ชีวิต

สาวราศีพิจิก เป็นสาวมาดขรึมที่ชอบใช้ชีวิตอิสระ แถมยังมีโลกส่วนตัวสูง เป็นคนเจ้าอารมณ์ เอาใจยากสักหน่อย แต่ก็โกรธง่ายหายเร็ว สาวลักษณะนี้ ต้องใส่รองเท้าแบบเปลือย เสริมท่วงท่าลีลาการเดินเปิดทางให้เป็นคนกว้างขวาง เมื่อคิดจะลงทุนอะไรก็ไม่ติดขัด และสีรองเท้าที่สาวพิจิกควรเลือกมากที่สุด คือ สีแดงเข้ม สีน้ำเงินและสีดำ

สาวราศีธนู ความขี้เล่น ช่างแต่งตัวและเต็มไปด้วยพรอพต่างๆ ทั้งต่างหู กำไล สร้อยคอ ที่สร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ให้กับชีวิต เธอมีสิ่งเหล่านี้อย่างเต็มเปี่ยม และคงไม่มีรองเท้าแบบไหนที่จะเหมาะกับพวกเธอได้เท่ารองเท้าหนังสีสัน เตะตา อย่างสีแดง ม่วง เขียว ที่เพิ่มลูกเล่นด้วยโบว์ ดอกไม้ เฟอร์ หรือผ้าพิมพ์ลายกราฟฟิก เพราะรองเท้าแบบนี้ จะช่วยเสริมให้โชคดีทางด้านการเงิน

เสริมราศีให้คุณสาวๆ ด้วยรองเท้าคู่โปรดเสริมราศีให้คุณสาวๆ ด้วยรองเท้าคู่โปรด

>>>อ่านเรื่องดวง 12 ราศี อื่นๆ ต่อคลิก!


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.dahong.co.kr

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook