ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน สัปดาห์นี้ที่การพบปะ สังสรรค์ หรือ ร่วมลงทุนกับมิตรสหาย อย่างรอบคอบจะทำให้ชาวราศีกุมภ์ ได้รับผลประโยชน์ ผลตอบแทนอย่างที่คาดหวัง แต่ควรระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย เพราะมีโอกาส ..ชักหน้าไม่ถึงหลัง..สูงมาก

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน โดยเฉพาะในเรื่องงานบันเทิง เรื่องสวย ๆ งามๆ อยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ สนับสนุน มีผลกำไรสูง อาจขยายงานได้มากขึ้น แต่โดยทั่วไป ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ การทำสัญญาแบบลับ ๆ อาจมีเรื่องตุกติก ถูกโกง หรือทำให้ชาวราศีกุมภ์เดือดร้อนในภายหลังได้

ความรัก การพบปะ สังสรรค์ มวลหมู่มิตรสหายของชาวราศีกุมภ์ระยะนี้ อาจทำให้พบรัก อาจเป็นเพื่อนเก่า, รักเก่าที่เคยร้างรา ก็อาจหวนคืนกลับมาสานสัมพันธ์กันใหม่ แต่ให้ระวังจะเป็นรักสามเส้า รักกับคนที่มีเจ้าของแล้ว สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง การออกไปสังคมกับเพื่อนสนิท มิตรสหาย จะทำให้ความรักที่ดูเซ็งๆ สดใสขึ้นมาได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ญาติผู้ใหญ่จะไม่สบาย เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาล อยู่ใกล้ชิดท่านให้มากๆ ก็จะเป็นมงคลกับชาวราศีกุมภ์

โชคลาภ อาจมีโชคลาภจากการลงทุน หาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook