ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้สะพัด ไม่ขัดสน แต่ให้ระวังการเดินทาง อาจเจออุปสรรค หรือ อุบัติเหตุ ที่อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน กิจการขนส่ง เดินทางข้ามจังหวัด อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง หรือค้าขาย หาบเร่แผงลอย ประเภทอาหาร ของสวย ๆงาม ๆ อาจมีผลกำไรสูง แต่ให้ระวังการเจรจา ค่าหัวคิว ค่าเช่าสถานที่ จะคลุมเครือ ไม่ชัดเจน อาจทำให้พลาด เสียผลประโยชน์ที่คาดหวังได้ ....มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงความขัดแย้ง จนอาจก่อศัตรูกับ "ผู้มีอำนาจ" เพราะมีโอกาสทำให้คุณถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลง หน้าที่การงาน อย่างกะทันหัน

ความรัก การเดินทาง แค่ข้ามจังหวัด ถึงจะมีอุปสรรค เจอ อุบัติเหตุ วุ่นวาย ก็จะเป็นโอกาสทำให้ชาวราศีตุลย์โสด แสนเหงา ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในอนาคต แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังปัญหาครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาท ถึงเลิกรากันได้

ครอบครัว การนัดสังสรรค์พบปะ ญาติพี่น้องในระยะนี้ ควรหลีกเลี่ยงคำพูดที่จะนำไปสู่ความขัดแย้ง โดยเฉพาะในเรื่องการเมือง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนเป็นศัตรูกันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เข้าเร็ว ออกเร็ว มีโอกาสได้กำไร แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตยังราศีกันย์ พบวินาศะของชาวราศีตุลย์แล้ว บ่งบอกว่าให้ระวังศัตรูที่ไม่เปิดเผย อาจใส่ร้าย กล่าวเท็จทำให้ชาวราศีตุลย์เดือดร้อน และให้ระวังทุกการกระทำที่ผิดกฎหมาย หรือการวิวาท ที่จะทำให้ถูกจับกุม คุมขัง หรือ รักษาตัวในโรงพยาบาลได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook