ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี -ดีมาก อาจมีโชคลาภ จากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์หรือ ได้มาครอบครอง แต่ควรวางแผนการเงินอย่างระมัดระวัง เพราะอาจมีเรื่องใช้จ่ายฉุกเฉิน..อุบัติเหตุ, ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบาย ที่อาจทำให้การเงินติดขัด เดือดร้อนตอนปลายเดือนได้

การงาน กิจการ ค้าขายประเภทซื้อมา - ขายไป ไม่มีการกักตุน อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง ..มนุษย์เงินเดือน ผู้บริหาร หรือ ระดับหัวหน้างาน ที่ทำงานอยู่ในองค์กรใหญ่ ทำงานมาไม่น้อยกว่า 5 ปี มีโอกาสก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น แต่ให้ระวังอารมณ์หุนหันพลันแล่น ไม่รอบคอบ โต้เถียงกับ "นาย" อาจทำให้โอกาสที่จะมีเข้ามา..หยุดชะงัก!!

ความรัก อารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจคิดของชาวราศีกันย์ อาจทำให้บรรยากาศความรักไม่สดใสนัก ความคิดเห็นไม่ตรงกัน อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ยังมีเกณฑ์พบรัก ประเภทบ้านเรือนเคียงกัน หรือ ญาติผู้ใหญ่แนะนำ เป็นสื่อสัมพันธ์ให้ มีโอกาสได้มาแล้ว คว้าไว้อย่าปล่อยให้หลุดลอย ไม่อย่างนั้นอาจต้องรอคนที่เป็นคู่แท้..อีกนาน!!

ครอบครัว เพื่อเสริมสิริมงคลให้ครอบครัวมีความสุข ที่ทุกคนในครอบครัวอยากอยู่บ้านควรเปลี่ยนแปลง ตกแต่งบ้านให้ดูสวยงาม สะอาดตา และ มีมุมมองใหม่ๆ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ได้มาก-เสียมาก พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนจะเสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวธาตุไฟ พลังที่ร้อนแรง ได้โคจรย้ายเข้าราศีกันย์ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ แล้ว บ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่จะมีพลังเข้มแข็ง ที่จะต่อสู้เพื่อเอาชนะต่ออุปสรรค จนได้ความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง แต่ต้องระวังอารมณ์ร้อนจะทำให้ไม่รอบคอบ หุนหันพลันแล่น มักพบการโต้เถียงจนทะเลาะวิวาท อุบัติเหตุ และ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook