ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ.2556 - 5 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรสำรองเงินไว้ยามฉุกเฉิน .....การนัดเลี้ยงสังสรรค์ พบปะญาติพี่น้องในสัปดาห์นี้ อาจต้องใช้เงินเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ แต่ควรคิดให้รอบคอบ ก่อนจะ "ควัก" เงินออกจากกระเป๋า ..

การงาน ควรระวัง เอกสารการเงิน บัตรเอทีเอ็ม เครดิตการ์ด สูญหาย หรือชำรุด จนทำให้มีปัญหากับบัญชีในธนาคารได้...เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการพูดคุย วิจารณ์ ปัญหาความไม่พอใจองค์กร โดยเฉพาะในงานเลี้ยงสังสรรค์ เพราะคำพูดที่แค่สนุกปาก ไม่ตั้งใจ อาจมี "กาคาบข่าว" ไปต่อเติม ขยายความ ทำให้เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ไม่พอใจได้

ความรัก เรื่องไม่มีปัญหา ก็ทำให้มีปัญหา เป็นสัปดาห์ที่อารมณ์แปรปรวน หวาดระแวงของชาวราศีพิจิก อาจทำให้หงุดหงิด คิดมาก น้อยใจ จนทะเลาะ วิวาท กับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทาง หรือพบปะสังสรรค์ ญาติพี่น้อง ที่อาจสานสัมพันธ์จนเป็นคู่รักกันได้

ครอบครัว การพบปะ สังสรรค์ญาติพี่น้องในสัปดาห์นี้ ควรหลีกเลี่ยงการเจรจาเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ เพราะอาจมีปัญหา ทำให้ความสุขที่ควรจะได้รับในเทศกาลปีใหม่..กร่อย

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์มีโชคลาภ โชคดี จากการพบปะผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่จากสถานการณ์ทั่วไป ควรพิจารณาให้แน่ใจ ก่อนคิดจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook